Quảng cáo

MU gây bất ngờ lớn, chiêu mộ cái tên ít ai nghĩ đến

Thứ hai, 15/05/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông, ban lãnh đạo MU đang tính tạo ra bất ngờ lớn khi chiêu mộ cái tên ít ai nghĩ đến.

Nghe nội dung bài viết

Dù cho mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song ban lãnh đạo MU đã tính tới các phương án để bổ sung nhân sự vào mùa bóng mới. Nâng cấp tuyến giữa là một trong các nhiệm vụ của họ khi mà Christian Eriksen mẫn cảm chấn thương trong khi McTominay cùng Fred thiếu tính ổn định.

Theo thông tin từ truyền thông Pháp, ban lãnh đạo MU có thể tạo ra bất ngờ lớn khi chiêu mộ cái tên ít ai nghĩ đến. Cụ thể, họ đang nhắm tới việc đưa tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus về với sân Old Trafford.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, MU từng rất khao khát sở hữu ngôi sao người Pháp song những đòi hỏi quá cao về mức lương từ người đại diện - đồng thời là mẹ của Rabiot đã khiến Quỷ đỏ phải bỏ cuộc.

Sau đó, họ chuyển hướng sang Casemiro rồi đưa tiền vệ người Brazil về CLB. Việc từ chối Rabiot và mang về cựu ngôi sao Real Madrid được xem như thành công lớn trong công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ thành Manchester.

Dù vậy, HLV trưởng Erik Ten Hag vẫn khao khát sở hữu Rabiot. Vị chiến lược gia người Hà Lan cần một cầu thủ có lối chơi sáng tạo, nhãn quan chiến thuật ấn tượng cùng khả năng dứt điểm tốt như tiền vệ tuyển Pháp.

Hiện tại, Rabiot chỉ còn hợp đồng với Juventus tới tháng 6 năm nay song đôi bên chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ cam kết tương lai lâu dài. Vì thế, khả năng cầu thủ này rời đại diện Italia khi mùa giải 2022/23 kết thúc là rất lớn.

man-utd-rabiot-1684122413.jpeg
MU tái khởi động thương vụ chiêu mộ Rabiot (Nguồn: Internet)

Điều ấy giúp cho Quỷ đỏ thành Manchester sáng cửa sở hữu Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do. Tất nhiên, mức lương vẫn sẽ là vấn đề của Quỷ đỏ với cầu thủ người Pháp nhưng việc không phải bỏ ra bất cứ đồng nào để chiêu mộ ngôi sao Juventus cũng giúp cho ban lãnh đạo MU tự tin đáp ứng được thu nhập từ phía Rabiot đưa ra.

Được biết, phía lãnh đạo MU sẽ có cuộc gặp với mẹ Rabiot vào tuần tới để hy vọng sớm tìm ra tiếng nói chung, nhằm đưa cầu thủ Pháp về Old Trafford.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT