Quảng cáo

Ten Hag báo tin vui, bước ngoặt để MU tự tin định đoạt mùa giải

Thứ bảy, 13/05/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag vừa mang đến một tin không thể vui hơn cho các CĐV trong bối cảnh MU chuẩn bị bước vào loạt trận quyết định thành bại của mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ giờ cho đến ngày 3/6, MU sẽ đá 5 trận, 4 trong đó là ở Ngoại hạng Anh, còn lại là chung kết FA Cup gặp Man City. Lúc này, thầy trò Ten Hag đang xếp thứ 4 tại giải quốc nội nhưng chỉ hơn 1 điểm so với đội xếp sau là Liverpool dù đá ít hơn một trận.

Do đó, có thể nói đây thậm chí được coi là "5 trận chung kết" bởi chúng sẽ quyết định thành bại trong cả mùa giải của Quỷ đỏ. Một là mục tiêu top 4 và hai là tham vọng vô địch thêm một đấu trường ngay mùa đầu của HLV Ten Hag.

Trước thềm "loạt đấu sinh tử" này, HLV Ten Hag đã báo tin vô cùng vui tới CĐV cũng như có thể khích lệ cả tập thể MU chiến đấu. Theo đó, ông tiết lộ rằng những mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ đang cho thấy họ đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford vào mùa tới.

mu-hlv-ten-hag-1683962216.jpg
HLV Erik ten Hag tiết lộ các mục tiêu chuyển nhượng của MU "thực sự muốn" ký hợp đồng với CLB (ảnh: Getty)

"Tôi thấy có sự khác biệt lớn so với năm ngoái. Có rất nhiều cuộc thảo luận vào năm ngoái khi tôi nói chuyện với những cầu thủ mục tiêu. Và bây giờ nhiều người trong số họ đã chứng kiến được dự án, điều gì đang xảy ra, tính năng động và tham vọng trong dự án này của MU, đặc biệt là chất lượng. Họ thực sự muốn đến, tôi nhận thấy thế... Năm nay, nhiều cầu thủ chất lượng thực sự muốn gia nhập MU."

Theo HLV Ten Hag, đó là tín hiệu tốt dành cho MU khi mà năm ngoái họ đã gặp khó trong chuyển nhượng vì không có suất dự Champions League. Còn bây giờ, MU đang có cơ hội để lọt top 4 cuối mùa, đó sẽ là mục tiêu và động lực để các cầu thủ cố gắng. Qua đó giúp CLB có vị trí thuận lợi trên bàn đàm phán mùa hè.

ten-hag-bruno-1683962580.jpg
Ten Hag yêu cầu các học trò cố gắng hết mình để đạt mục tiêu top 4 (ảnh: Getty)

"MU đang trong quá trình xây dựng và tái thiết và đi đúng hướng. Bạn có thể thấy điều đó trong cách chúng tôi thi đấu, chúng tôi chủ động hơn. Bạn có thể thấy điều đó qua cách chúng tôi đã giành được một danh hiệu và lọt vào một trận chung kết khác. Tôi nghĩ đội bóng đang đi đúng hướng và hiện tại cũng đang nằm trong top 4. Chúng tôi phải ở lại vị trí đó.

Tất nhiên, cả đội phải tiến bộ hơn mỗi ngày, chúng tôi luôn làm việc và cải thiện. Đó là yêu cầu đối với tất cả mọi người ở CLB này, không chỉ là nhân viên và các cầu thủ, mà còn với bất kỳ ai khác."

Theo báo chí Anh, mục tiêu hàng đầu của MU trong phiên chợ hè 2023 là một tiền đạo cắm, với Harry Kane của Tottenham là ưu tiên số 1. Trong khi đó những Randal Kolo Muani của Frankfurt, Victor Osimhen của Napoli và Goncalo Ramos của Benfica cũng được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm.

Tấm vé dự C1 sẽ giúp họ rất nhiều trong việc thuyết phục các mục tiêu gia nhập. Do đó, thầy trò Ten Hag sẽ cố hết sức để đạt được, vì tương lai của đội bóng và tham vọng trở lại vị thế kẻ thách thức danh hiệu.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT