Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/5: Chiêu mộ 'quái vật' châu Á, chốt người thay De Gea

Thứ bảy, 13/05/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Man United chiêu mộ siêu trung vệ châu Á hay chốt người thay thế David De Gea sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 13/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/5

MU gửi lời đề nghị đến Kim Min-Jae

Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ Kim Min-Jae của Napoli nhằm thay thế cho Harry Maguire ở mùa giải năm sau. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng gửi lời đề nghị 53 triệu bảng để sở hữu ngôi sao Hàn Quốc. 

4651573-1683942756.jpg
MU sẵn sàng chi đậm để có Kim Min-Jae. Ảnh: GETTY

Ten Hag quan tâm Emiliano Martinez

Một báo cáo từ TYC Sports tuyên bố thủ môn Emi Martinez của Aston Villa có thể rời Villains vào mùa hè này, với sự quan tâm đến từ Man United. Quỷ đỏ được cho là đang lên kế hoạch cho một thủ môn mới dài hạn để soán ngôi David de Gea.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã mắc một số lỗi dẫn đến bàn thua ở mùa giải này mặc dù chuẩn bị ký hợp đồng mới.

Theo nguồn tin trên, nhà vô địch World Cup 2022 là một lựa chọn mà Erik ten Hag đang xem xét.

goalkeeper-emiliano-martinez-o-7899-8788-1671435810-1683942809.jpg
Ten Hag quan tâm Emi Martinez. Ảnh: GETTY

Qatar lạc quan vụ mua lại MU

Theo đài RMC, Qatar vẫn tự tin sẽ mua được Manchester United bất chấp báo chí Anh cho rằng Ratcliffe đang dẫn trước cuộc đua.

Trong khi đó, tờ The Times cho biết nhà Glazers và INEOS sẵn sàng bước vào đàm phán độc quyền giá cuối cùng. Nhưng nguồn tin từ Qatar tin rằng họ vẫn còn cơ hội với cái giá mới được đưa ra ở phút cuối để buộc Glazers phải cân nhắc lại. Đề nghị hiện nay của Ratcliffe cho phép Glazers ở lại CLB đóng vai trò quan trọng cho quyết định của Glazers. Cái giá Qatar đưa ra là dưới 5tr Bảng dù phía Qatar phủ nhận điều này.

MU sẵn sàng bán Martial

Theo TEAMtalk, Ten Hag hiện sẵn sàng bán Antony Martial để tăng thêm kinh phí cho các bản hợp đồng mùa hè. Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của Ten Hag để cải thiện tuyến trên của họ. Man United được cho là muốn bán Martial vào cuối mùa giải để tránh việc anh ra đi tự do vào cuối mùa giải tiếp theo.

MU theo dõi hậu vệ Pháp

Manchester United được cho là đã cùng với Newcastle và Liverpool theo dõi hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice vào cuối tuần trước. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết các đại gia Premier League đã theo dõi cầu thủ 23 tuổi này trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà tại Ligue 1 hôm thứ Bảy tuần trước trước Rennes.

Anthony Martial ghi bàn đầu tiên cho Monaco (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT