Quảng cáo

Bom tấn gật đầu, đồng ý gia nhập MU

Thứ ba, 16/05/2023 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Italia, một bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 chuẩn bị được phát nổ sau khi cầu thủ này gật đầu để gia nhập MU.

Nghe nội dung bài viết

Do mùa giải 2022/23 sắp kết thúc, giờ là lúc mà các đội bóng tính đến thị trường chuyển nhượng hè nhằm nâng cấp chất lượng đội hình. Với một câu lạc bộ lớn như MU, điều này là cực kỳ quan trọng.

Bên cạnh khao khát sở hữu trung phong đẳng cấp, vị trí trung vệ cũng là nơi chưa thể tạo ra sự an tâm cho HLV trưởng Erik Ten Hag, nhất là khi Harry Maguire không thể có được phong độ ổn định.

Trong bối cảnh đó, vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhắm tới Kim Min-jae - nhân tố trụ cột vừa giúp Napoli vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi. Mới nhất, đã có diễn biến rất đáng quan tâm về thương vụ này.

Theo thông tin từ truyền thông Italia, trung vệ người Hàn Quốc đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi người đại diện của anh có những đàm phán cùng với ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Vấn đề còn lại sẽ chỉ là câu chuyện giữa MU cùng Napoli về mức giá dành cho Kim Min-jae. Được biết, trước ngày 15/6, mức phí giải phóng hợp đồng của đồng hương Son Heung-min sẽ chỉ là 60 triệu euro. 

Vì thế, đại diện nước Anh đang tích cực đàm phán nhằm sớm “chốt” thương vụ nói trên, tránh việc bị kéo dài có thể khiến mức giá phải bỏ ra tăng cao. Dự kiến, MU sẵn sàng trao cho Kim Min-jae một bản hợp đồng dài hạn kèm theo khoản thu nhập đáng mơ ước khi ngang ngửa với tiền đạo ngôi sao tại Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, cầu thủ xứ kim chi cũng mong muốn được chinh chiến ở xứ sương mù đồng thời là những giải đấu hàng đầu. Đây là lý do khiến anh nhanh chóng “gật đầu” gia nhập Quỷ đỏ.

kim-min-jae-mu-1684194381.jpeg
Kim Min-jae gật đầu gia nhập MU (Nguồn: Internet)

Nếu có được sự phục vụ từ trung vệ 26 tuổi, hàng thủ MU sẽ tạo ra tính chắc chắn và an tâm lớn bởi Kim Min-jae rất mạnh ở khả năng tranh chấp cũng như đọc tình huống. Mùa giải năm nay, Napoli có đến 15 trận giữ sạch lưới tại Serie A. 

Góp công lớn vào chiến tích đó là phong độ chói sáng từ trung vệ Hàn Quốc - người mà đại diện miền nam Italia đưa về vào hè năm ngoái với mức phí chỉ là hơn 18 triệu euro.

Erik Ten Hag chia sẻ về MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT