Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU chia tay cầu thủ đầu tiên sau mùa 2022/23

Thứ sáu, 19/05/2023 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United xác nhận cái tên đầu tiên chia tay CLB sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 19/5 (giờ Việt Nam), Manchester United ra thông báo trên trang chủ về việc trung vệ Phil Jones sẽ rời CLB sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Lần cuối cùng Jones ra sân khoác áo Quỷ đỏ là chiến thắng 3-0 trước Brentford vào cuối mùa giải trước, với tư cách là người thay thế cho Juan Mata. Tuy nhiên các vấn đề thể lực đã buộc cựu tuyển thủ Anh phải ngồi ngoài trong suốt mùa giải 2022/23, bất chấp những nỗ lực hồi phục đáng kinh ngạc.

mu-chia-tay-jones-1684490361.jpg
Phil Jones chia tay Man Utd sau 12 năm gắn bó (ảnh: MUFC)

Chia sẻ trên trang chủ của CLB, Phil Jones cho biết bản thân đã phải trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn tại MU những năm qua. Nhưng điều đó càng làm anh thấy biết ơn sự ủng hộ từ gia đình và người hâm mộ CLB.

"Những năm vừa qua rất khó khăn. Không thể phủ nhận và cũng không phải né tránh điều đó. Gia đình hỗ trợ rất nhiều trong việc giúp tôi luôn đi đúng hướng, để cố gắng lấy lại thể lực và được thi đấu nhiều hơn.

Tôi nhớ cảm giác chơi bóng. Tôi đã làm việc chăm chỉ không biết mệt mỏi. Tôi đã cố gắng trở lại nhanh nhất có thể, mỗi khi tôi phải ngồi ngoài suốt những năm qua.

Khoảnh khắc được trở lại trong trận gặp Wolves mùa trước rất trọng đại với tôi. Tôi cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ dành cho tôi hôm đó. Nói khiến tôi xúc động và những lời cảm ơn là không bao giờ đủ. Họ đã luôn là chỗ dựa vững chắc trong suốt thời gian tôi ở đây." Jones bày tỏ.

Phil Jones gia nhập MU vào năm 2011 từ Blackburn Rovers và cùng CLB giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải tiếp theo 2012/13, mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson.

phil-jones-roi-mu-1684490361.jpg
Áo số 4 của MU sắp có chủ nhân mới sau khi Jones ra đi vào cuối mùa (ảnh: MUFC)

Trong 12 năm khoác áo Quỷ đỏ, Jones ra sân tổng cộng 229 lần và ghi được 6 bàn thắng. Sau khi trung vệ 31 tuổi ra đi, áo số 4 của MU sẽ bỏ trống và nhiều khả năng chuẩn bị được trao lại cho Raphael Varane vào mùa tới.

HIGHLIGHTS | MAN UNITED - SEVILLA | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT