Quảng cáo

MU 'đứng ngồi không yên' bởi tiền đạo số 1 CLB

Thứ bảy, 20/05/2023 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford dường như là một nghi ngờ cho chuyến làm khách của Manchester United tới Bournemouth tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Marcus Rashford đáng lẽ phải trở lại cho chuyến làm khách tới bờ biển phía nam nước Anh gặp Bournemouth sau khi bỏ lỡ trận thắng Wolves tuần trước vì chấn thương. Nhưng HLV Erik ten Hag tiết lộ Rashford đã ngã bệnh trước trận đấu.

Phát biểu trước trận gặp Bournemouth tại vòng 37, nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Một khả năng tích cực đó là Raphael Varane chắc chắn xuất phát. Scott McTominay đã tham gia tập luyện. Khi chúng tôi thấy anh ấy tập luyện tốt như thế nào, thì chúng tôi sẽ biết liệu anh ấy có tham gia hay không."

"Đối với Rashford, anh ấy đã tập luyện tốt cả tuần nhưng hôm nay lại thông báo rằng mình bị ốm. Chúng tôi phải xem anh ấy hồi phục như thế nào trong hôm nay".

marcus-rashford-manchester-united-celebrates-803546088-1684542823.jpg
Rashford bỏ ngỏ khả ngăng ra sân trận gặp Bournemouth. Ảnh: GETTY

Tiền đạo người Anh đã ngồi ngoài trong trận thắng 2-0 trước Wolves cuối tuần trước vì chấn thương ở chân. Man United bước vào trận đấu gặp Bournemouth với mệnh lệnh phải giành 3 điểm, và thất bại của Liverpool trước Aston Villa, sẽ khẳng định vị trí trong top 4 Quỷ đỏ.

Rõ ràng, Ten Hag đã hy vọng sẽ chào đón Rashford trở lại trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, chiến lược gia 54 tuổi tiết lộ rằng việc tiền đạo ngôi sao của mình có tham gia hay không sẽ là quyết định trong ngày thi đấu. 

Tin tích cực là Raphael Varane đã bình phục sau khi trở lại trong trận thắng Wolves sau 1 tháng ngồi ngoài. Scott McTominay, người đã ngồi ngoài từ giữa tháng Tư, cũng đã trở lại tập luyện.

Quỷ đỏ đang hơn Liverpool 1 điểm và đứng ở vị trí thứ tư trên BXH, nhưng còn một trận chưa đấu so với đội chủ sân  Anfield.

Sự chuộc lỗi của Rashford ở Qatar (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT