Quảng cáo

Thương vụ Harry Kane gia nhập PSG chính thức ngã ngũ

Thứ năm, 18/05/2023 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, thương vụ PSG chiêu mộ Harry Kane đã đi đến hồi kết.

Nghe nội dung bài viết

Trước hàng loạt những thông tin có thể ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của Harry Kane, Paris Saint-Germain được cho là đã quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Anh. Theo tờ Standard, dù đội bóng nước Pháp rất muốn có Kane nhưng họ sẽ không có bất kỳ động thái nào để chiêu mộ anh trong mùa hè này.

Tottenham Hotspur đã chiến đấu hết mình để giữ chân Kane, nhưng mùa giải đáng thất vọng của họ khi không thể giành quyền tham dự Champions League đã đặt ra nhiều vấn đề. Tuy nhiên, động thái này đến như một cú hích tích cực cho đội bóng thành London bởi PSG sẽ không đủ khả năng ký hợp đồng với tiền đạo của Spurs ngay cả khi họ mất Lionel Messi và Neymar Jr ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Câu lạc bộ thành Paris đang tìm cách cắt giảm chi phí và việc ký hợp đồng với Kane sẽ quá đắt đỏ.

screenshot-58-1684392723.png
PSG từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: Internet

Rõ ràng, ai cũng biết Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua. 27 bàn thắng của anh tại Premier League mùa này đã góp công lớn vào vị trí thứ 6 của đội bóng thành London trên BXH. Tuy nhiên, khi Kane chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại và không có dấu hiệu nào cho thấy bản thân sẽ ký gia hạn, Tottenham phải đối mặt với một quyết định quan trọng. Họ sẽ phải chọn bán tiền đạo ngôi sao của mình và thu về một khoản tiền lớn hoặc để hết hợp đồng và mất trắng trong một thương vụ chuyển nhượng tự do.

Với những khó khăn mà câu lạc bộ đang trải qua, đặc biệt là ở hàng thủ, điều quan trọng đối với Tottenham là tạo ra thu nhập và có thể ký hợp đồng với những cầu thủ chất lượng cao hơn. Với sự đầu tư vào sân vận động và các cầu thủ trong những năm qua, câu lạc bộ cần phải liên tục duy trì vị trí trong top 4 của Premier League. Thật không may, điều đó hiện không xảy ra và cần phải có những hành động cụ thể. Bán Kane chắc chắn không phải phương án duy nhất của "Gà Trống nước Anh".

Nếu câu lạc bộ có thể tìm cách giữ chân ngôi sao "ưu tú" của mình, đồng thời ký hợp đồng với những cầu thủ tầm cỡ hơn, thì khả năng có một mùa giải thành công hơn rất nhiều. Tuy nhiên, điều này sẽ yêu cầu lập kế hoạch cẩn thận và cách tiếp cận chiến lược để củng cố đội ngũ trong các lĩnh vực cần thiết.

harry-kane-tottenham-1684392825.jpg
Tottenham đứng trước cơ hội giữ chân thành công Harry Kane. Ảnh: GETTY

Với việc PSG không thể cân bằng lại tài chính, giờ đây Tottenham Hotspur có thể có nhiều hy vọng hơn trong việc giữ chân tiền đạo quý giá của mình và xây dựng một đội bóng cạnh tranh xung quanh Kane. Kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới sẽ rất quan trọng trong việc xác định tương lai của Harry Kane và hướng đi của câu lạc bộ trong mùa giải tới. 

Harry Kane: Cây săn bàn vĩ đại nhất của Tottenham (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT