Quảng cáo

Tự thân tiết lộ, vụ Mourinho về PSG chính thức sáng tỏ

Thứ năm, 11/05/2023 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Jose Mourinho về dẫn dắt PSG xem chừng đã sáng tỏ khi mà chính chiến lược gia này mới đây đã lên tiếng với báo giới.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, HLV Jose Mourinho được báo chí Pháp cho là đang rất gần với việc tiếp quản ghế nóng tại PSG. Giới chủ Qatar đánh giá "Người đặc biệt" phù hợp với tham vọng của đội bóng, đặc biệt là ông có thành tích từng vô địch C1 với Inter và Porto dù nắm trong tay đội hình không quá khủng.

Theo RMC Sport và Foot Mercato, Mourinho thậm chí đã có cuộc gặp với chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi để bàn về tương lai cũng như kế hoạch tái thiết CLB. Ông được cho là sẽ vào việc ngay sau khi Christophe Galtier ra đi vào cuối mùa.

galtier-mourinho-psg-1683779285.jpg
Jose Mourinho được PSG đánh giá là người kế nhiệm lý tưởng cho HLV Galtier (ảnh: GOAL)

Tuy nhiên, đó là những gì báo chí Pháp đưa tin. Mới đây nhất HLV đại tài từng dẫn dắt Chelsea, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur đã lên tiếng xác nhận thực hư vụ việc.

Chia sẻ trên Sky Italia, Mourinho phủ nhận liên hệ với PSG, thậm chí khẳng định bản thân đang tập trung vào hoàn tất mùa giải với Roma nên không vội tính chuyện tương lai.

“Paris Saint-Germain đang liên hệ để bổ nhiệm tôi sao? Nếu họ đang tìm kiếm điều đó, họ sẽ không tìm thấy đâu vì chúng tôi chưa từng nói chuyện.” Mourinho nói.

jose-mourinho-psg-1-1683779360.jpg
HLV Mourinho phủ nhận có liên hệ chuyển tới PSG (ảnh: TheSun)

Hợp đồng hiện tại của Jose Mourinho với Roma còn hạn tới năm 2024. Ông vẫn đang cố gắng giúp đội bóng giành vé dự C1 mùa tới. Tuy nhiên cơ hội giờ sẽ dồn vào việc vô địch Europa League bởi lẽ Roma chỉ đang xếp thứ 7 tại Serie A và kém top 4 tới 5 điểm.

Bên cạnh PSG, Chelsea và Real Madrid cũng được cho là từng liên hệ để bổ nhiệm Mourinho trở lại. Dẫu vậy, hai viễn cảnh trên hiện tại không còn quá sáng khi The Blues được cho đã chốt Pochettino còn Real thì muốn tin tưởng Ancelotti tới hết năm 2024.

Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng Troyes (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT