Quảng cáo

MU hạ giá tới bất ngờ, đẩy nhanh bom tấn khỏi Old Trafford

Thứ bảy, 20/05/2023 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, ban lãnh đạo MU vừa quyết định hạ giá thấp tới bất ngờ để đẩy nhanh bom tấn rời khỏi Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 sắp khép lại, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch để hướng tới kỳ chuyển nhượng hè nhằm nâng cấp chất lượng đội hình. Muốn làm điều đó, họ cần bán đi các ngôi sao xuống phong độ.

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Quỷ đỏ thành Manchester vừa quyết định sẽ hạ giá thấp tới bất ngờ để đẩy đi bom tấn. Cụ thể, người đang được nhắc đến là trung vệ đội trưởng Harry Maguire.

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh chỉ có 15 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh cho đội chủ sân Old Trafford. Không chỉ xếp sau Raphael Varane, Lisandro Martinez hay Victor Lindelof trong vai trò trung vệ, cầu thủ này còn mất cả suất đá chính vào tay Luke Shaw - người có sở trường là vị trí hậu vệ trái.

Điều ấy cho thấy, dù là thủ quân song Maguire không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng Erik Ten Hag. Bất chấp việc thoả thuận giữa đôi bên kéo dài tới năm 2025, MU vẫn sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Anh.

Từng khiến Quỷ đỏ bỏ ra tới 80 triệu bảng để mang về vào hè 2019 song giờ đây, đội bóng thành Manchester chấp nhận mức phí chỉ 40 triệu bảng - bằng một nửa con số họ từng chi để anh rời khỏi nhà hát những giấc mơ.

Đây rõ ràng là con số thấp tới bất ngờ bởi Maguire vẫn còn đến 2 năm hợp đồng cùng CLB. Hiện tại, Tottenham cùng West Ham đang theo dõi rất sát trung vệ người Anh để hy vọng đưa anh về đội bóng. 

mu-maguire-1684567768.jpeg
MU chấp nhận để Maguire ra đi với giá 40 triệu bảng (Nguồn: Internet)

Mức giá nói trên thực tế không phải là thách thức lớn với cả hai câu lạc bộ thành London, do vậy, khả năng cao Maguire sẽ ra đi vào mùa hè năm nay. Đó có lẽ cũng như sự “giải thoát” cho ngôi sao người Anh bởi anh hoàn toàn mất vị trí nơi hàng thủ MU.

Để thay thế cho khoảng trống Maguire để lại, Quỷ đỏ đang nhắm đến Kim Min-jae - trung vệ Hàn Quốc đã giúp Napoli vô địch Serie A ở mùa giải này cùng phong độ cực kỳ ấn tượng. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ xứ kim chi là khoảng 50 triệu bảng (tính tới trước ngày 15/7).

Maguire bỏ ngỏ tương lai tại MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo