Quảng cáo

Đội hình dự kiến MU đấu Bournemouth: Sự trở lại của nhân tố đáng chờ đợi

Thứ bảy, 20/05/2023 13:20 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ làm khách trên sân của Bournemouth tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. Ở màn so tài này, nhiều khả năng nhân tố đáng chờ đợi bên phía Quỷ đỏ góp mặt ngay từ đầu.

Nghe nội dung bài viết

MU vẫn đang trong cuộc chiến giành vé tham dự Champions League vào mùa giải tới. Hiện tại, họ đang hơn Liverpool 1 điểm song thi đấu ít hơn 1 trận. Ở vòng áp chót của Ngoại hạng Anh, thầy trò Erik Ten Hag làm khách trên sân Bournemouth - đội đã hết mục tiêu vì trụ hạng thành công vào lúc 21h00 ngày 20/5 (giờ Việt Nam).

Bởi vậy, 3 điểm sẽ là đích đến với Quỷ đỏ thành Manchester. Bất chấp việc giữa tuần sau, MU còn trận đá bù gặp Chelsea song chắc chắn, Erik Ten Hag nhiều khả năng vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể.

Ở đó, De Gea là cái tên nắm chắc vị trí trong khung gỗ. Phía trên thủ môn người TBN là cặp trung vệ Victor Lindelof cùng Raphael Varane. Bên cánh trái, Luke Shaw đương nhiên chiếm suất đá chính nhờ khả năng lên công, về thủ ấn tượng.

Bên phía đối diện, dù Bournemouth không phải đối thủ quá mạnh song MU vẫn cần sự chắc chắn nơi hàng thủ. Vì lý do ấy, Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng được tin tưởng thay vì Diogo Dalot.

Tại khu vực giữa sân, với việc Marcel Sabitzer nghỉ thi đấu đến hết mùa trong khi Scott McTominay mới tái xuất, Casemiro cùng Christian Eriksen nghiễm nhiên có suất đá chính. Đây là các lựa chọn khả dĩ nhất ở thời điểm này với Erik Ten Hag.

Trên hàng tấn công, so với chiến thắng gần nhất trước Wolves, nhiều khả năng vị chiến lược người Hà Lan sẽ tạo ra sự thay đổi. Jadon Sancho đã có trận đấu tương đối mờ nhạt, do vậy, anh có thể phải nhường chỗ cho Alejandro Garnacho.

homecrowd-formation-34sn6bxi0m3xhlkbuxu6-1684563724.png
Đội hình dự kiến MU đấu Bournemouth (Nguồn: Homecrowd)

Tiền đạo trẻ Argentina gây ấn tượng mạnh nhờ bàn thắng ấn định kết quả 2-0 sau tình huống di chuyển và dứt điểm tinh tế. Sự trở lại xuất sắc đó mang tới nhiều chờ đợi cho cổ động viên Quỷ đỏ.

Bên cánh trái, Antony gần như đóng đinh một vị trí trong đội hình xuất phát. Trong khi đó, vai trò hộ công khó thoát khỏi tay Bruno Fernandes.

Với vị trí trung phong, do Marcus Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân vì bị ốm nên khả năng cao Anthony Martial sẽ tiếp tục đá chính. Bàn thắng vào lưới Wolves hy vọng giúp cho chân sút người Pháp có sự tự tin, từ đó có thêm các pha lập công quan trọng cho Quỷ đỏ thành Manchester.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT