Quảng cáo

Trụ cột MU hoá thân thành ‘siêu cò’, giúp Quỷ đỏ chiêu mộ ngôi sao hàng đầu thế giới

Thứ ba, 23/05/2023 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông, một ngôi sao MU vừa hóa thân thành “siêu cò” để giúp Quỷ đỏ thành Manchester có thể chiêu mộ cái tên hàng đầu thế giới vào mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Dù cho thị trường chuyển nhượng hè 2023 phải tới đầu tháng 7 mới mở cửa song ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo MU đã có những toan tính nhằm mang về những tân binh chất lượng cho đội hình.

Ở đó, nâng cấp hàng tấn công là nhiệm vụ quan trọng với đại diện thành Manchester khi mà những Wout Weghorst, Anthony Martial, Anthony Elanga hay kể cả Jadon Sancho đều có khả năng cao chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa giải 2022/23.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ L’Equipe (Pháp) cho biết, một trụ cột MU vừa hóa thân thành “siêu cò” để có thể giúp Quỷ đỏ sở hữu ngôi sao hàng đầu thế giới. Cụ thể, Casemiro đang nỗ lực thuyết phục Neymar gia nhập nhà hát của những giấc mơ.

Phía MU cũng đang bày tỏ sự quan tâm lớn tới tiền đạo này sau khi chân sút người Brazil rục rịch ý định rời khỏi PSG vì các cổ động viên đội bóng thủ đô nước Pháp liên tục chỉ trích, thậm chí lăng mạ đòi anh chia tay câu lạc bộ.

Với việc xác định Kylian Mbappe là ngôi sao chủ chốt ở đội bóng, ban lãnh đạo PSG rất sẵn sàng để cả Lionel Messi lẫn Neymar ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Họ mong muốn có thể bán đứt tiền đạo người Brazil, dù cho hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tận tháng 6 năm 2025.

Tuy nhiên, theo tiết lộ, phía MU chỉ muốn mượn cầu thủ này trong một mùa giải kèm theo điều khoản có thể mua đứt. Quỷ đỏ sẵn sàng hỗ trợ PSG trong việc trả lương cho Neymar dù rằng đây là con số cực khủng.

mu-neymar-1684799037.jpeg
Casemiro hóa thân thành "siêu cò", giúp MU chiêu mộ Neymar (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Neymar đang đút túi hơn 900.000 bảng/tuần tại PSG và chắc chắn, đội bóng thủ đô nước Pháp rất cần một câu lạc bộ giàu tiềm lực tài chính để chia sẻ “gánh nặng” tiền lương của siêu sao này. MU chính là cái tên như vậy.

Với việc đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã hết mặn mà lại thêm sự chèo kéo nhiệt tình từ phía Casemiro, khả năng thương vụ bom tấn Neymar tới Old Trafford trong hè 2023 là điều có thể xảy ra.

Bàn thắng đẹp mắt của Neymar vào lưới Lille (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT