Quảng cáo

Trụ cột MU khiến fan phát sốt với thông điệp đáng chờ đợi

Thứ năm, 25/05/2023 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, một trụ cột của MU vừa khiến người hâm mộ phát sốt khi nói lên thông điệp đáng chờ đợi về đội bóng chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

MU đang hướng tới 2 mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, đó là vô địch FA Cup - nơi họ sẽ chạm trán Man City và giành vé tham dự UEFA Champions League vào mùa giải tới.

Trong hai nhiệm vụ nói trên, suất góp mặt tại sân chơi châu lục là dễ dàng hơn, bởi chỉ cần 1 điểm khi chạm trán Chelsea ở trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 2h00 ngày 26/5 (giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ chính thức hoàn thành mục tiêu đề ra.

Mới nhất, ở chia sẻ với Football Daily, trụ cột MU là Luke Shaw vừa khiến người hâm mộ phát sốt khi nói lên những thông điệp đáng chờ đợi.

Cụ thể, nhắc tới mục tiêu trong mùa giải năm sau của câu lạc bộ, ngôi sao người Anh nhấn mạnh: “Mục tiêu chính của chúng tôi ở mùa bóng tới là vô địch Premier League cũng như Champions League. Chúng tôi biết rằng đây là điều không dễ dàng song chúng tôi sẽ quyết tâm và nỗ lực để thực hiện”.

Ngoài phát biểu nói trên, Shaw còn cho thấy rõ sự tự tin khi nhắc tới thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023 - nơi mà MU dự kiến sẽ mang về nhiều tân binh để nâng tầm chất lượng đội hình.

Hậu vệ này cho biết: “Tôi chắc chắn rằng đội bóng sẽ có nhiều bản hợp đồng mới - những cầu thủ bom tấn vào mùa hè năm nay. Hy vọng rằng chúng tôi có thể hoàn tất các bản hợp đồng ấy một cách nhanh nhất để các tân binh tham gia vào những trận đấu trước thềm mùa bóng mới”.

shaw-mu-1685014555.jpeg
Shaw khiến fan MU phát sốt với thông điệp đáng chờ đợi (Nguồn: Internet)

Thông điệp mà Shaw chia sẻ cho thấy rõ sự tự tin và khao khát chiến thắng của cầu thủ này cũng như tập thể MU. Để vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League là điều không hề đơn giản, nhất là khi Quỷ đỏ thậm chí còn chưa giành vé tham dự sân chơi hàng đầu châu Âu cấp CLB.

Song, nếu có thể mang về những tân binh chất lượng cùng lối chơi sắc nét, MU sẽ thực sự là thế lực đáng gờm ở mùa giải 2023/24. Đây chắc chắn là điều mà các fan Quỷ đỏ đang vô cùng đợi chờ.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo