Quảng cáo

2 mục tiêu của Man United được Newcastle nhắm tới để tạo 'Dải ngân hà'

Thứ năm, 25/05/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

2 tiền đạo vốn là mục tiêu của Man United dẫn đầu trong danh sách 11 cái tên mà Newcastle muốn chiêu mộ để tạo nên ‘dải ngân hà’ trị giá hơn 450 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi hòa 0 - 0 với Leicester tại vòng 37 Premier League, Newcastle đã chắc chắn cán đích trong top 4 và chính thức trở lại Champions League sau 20 năm chờ đợi. Chính vì vậy, Những chú chích chòe đang ráo riết tăng cường lực lượng với sự hậu thuẫn đến từ túi tiền không đáy của giới chủ Saudi Arabia.

Nhiều thông tin cho rằng, đội bóng của HLV Eddie Howe đã sẵn sàng cạnh tranh với các CLB lớn trong cuộc chiến giành những ngôi sao hàng đầu châu Âu. HLV người Anh muốn xây dựng Newcastle theo mô hình ‘Dải ngân hà’ của Real Madrid vào đầu những năm 2000.

Và Chích chòe đã có 1 danh sách những ngôi sao mà họ muốn chiêu mộ lên tới 11 cái tên với tổng giá trị ước tính hơn 450 triệu bảng, trong đó có Neymar và Harry Kane - 2 tiền đạo đang là mục tiêu hàng đầu của Man United. 

list-cn-1-1684982929.jpg
Danh sách 11 cái tên trong "Dải ngân hà" của Newcastle (Ảnh: TheSun)

Harry Kane chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng, thế nên Tottenham có thể bán anh vào hè này để tránh mất trắng vào mùa hè năm sau. Và Newcastle sẽ phải rất cố gắng để có được chữ ký của tiền đạo người Anh, bởi anh đã nằm trong tầm ngắm của Man United từ lâu.

1 cái tên khác cũng là mục tiêu của Man United nằm trong danh sách là Neymar. Nhiều nguồn tin cho biết, tiền đạo người Brazil đang được người đồng hương của anh tại nửa đỏ thành Manchester là Casemiro chèo kéo mãnh liệt.  

Những cái tên đáng chú ý khác trong danh sách còn có James Maddison của Leicester, người mà Newcastle đã cố gắng mua trước đó. Mùa hè này có thể là cơ hội tốt để họ chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi nếu Leicester bị rớt hạng khỏi Premier League năm nay.

Ngay cả Joao Felix cũng nằm trong tầm ngắm khi mà tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ đang thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico và Newcastle hoàn toàn có thể tranh chấp nếu đưa ra 1 mức giá tốt.

Những cầu thủ khác nằm trong danh sách 11 người là Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, Samuel Chukwueze của Villareal, Eberechi Eze của Crystal Palace, Mohammed Kudus của Ajax, Dominik Szoboszlai của Leipzig, Moussa Diaby của Leverkusen và Ryan Gravenberch của Bayern. Có thể thấy, ngoài Milinkovic-Savic đã thành danh từ lâu, những cầu thủ còn lại đều là những ngôi sao trẻ hàng đầu của bóng đá thế giới.

Với túi tiền không đáy của ông chủ đến từ Saudi Arabia, Newcastle đang thực sự trở thành 1 thế lực trên TTCN và đây rất có thể là 11 cái tên đầu tiên trong “Dải ngân hà” của Chích chòe.

Lý do Newcastle muốn có Kane - OneFootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT