Quảng cáo

Thua thảm Man United, HLV Lampard nói sự thật đau lòng về Chelsea

Thứ sáu, 26/05/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên, Lampard thừa nhận rằng các cầu thủ Chelsea đã không tập luyện ở trình độ đủ cao để có thể giành chiến thắng trong các trận đấu ở Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, Chelsea đã để thua tới 4 - 1 trước Man United, qua đó Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức có được tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Man United vươn lên dẫn trước 4 - 0 nhờ các bàn thắng của Casemiro, Anthony Martial, Bruno Fernandes và Marcus Rashford, trước khi Joao Felix ghi bàn thắng danh dự cho The Blues.

Phát biểu sau trận thua thứ 8 trong 10 trận trên cương vị HLV tạm quyền của Chelsea, Lampard thừa nhận đội bóng của ông tập luyện chưa đủ tốt.

“Đó là câu hỏi mà tôi nghĩ bất kỳ ai với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp ở cấp độ cao nhất, sẽ hỏi bạn trong giai đoạn phong độ xuống thấp như thế này. Và cách duy nhất để trả lời là bằng màn trình diễn trên sân của bạn và nó bắt đầu từ cách bạn làm việc, cách bạn tập luyện và cách bạn chuẩn bị và để mà nói thì tôi thấy điều đó diễn ra khá ngắn ngủi.

Trong khoảng thời gian ngắn này, bạn có thể thấy, nếu một nhóm cầu thủ tập luyện cùng nhau và họ thúc đẩy lẫn nhau, thì những điều tốt đẹp sẽ đến. Nhưng thời điểm hiện tại, chúng tôi lại không có động lực để làm điều đó”.

lampard-hop-bao-1685068527.jpg
HLV Lampard cho rằng các cầu thủ Chelsea đã tập luyện không đủ tốt (Ảnh: Internet)

Cựu tiền vệ người Anh cũng khen ngợi HLV Erik ten Hag của Man United: “Tôi nhớ khi Erik ten Hag đến vào đầu mùa giải, mọi người đã nói về kỷ luật của anh ấy, những án phạt, luật lệ của anh ấy. Và giờ mọi người đều thấy rằng anh ấy đã đúng”.

Ngoài ra, Lampard cũng thừa nhận rằng anh ấy không thể học được nhiều điều với tư cách là một HLV tạm quyền của Chelsea: “Nếu bạn hỏi tôi đã học hỏi được những gì trong khoảng thời gian ngắn này, về mặt huấn luyện thì không nhiều lắm.

Công việc này sẽ thử thách bạn vào những thời điểm khác nhau, tôi chắc chắn không phải là nạn nhân bởi vì tôi thích làm việc tại đây. Điều đó vĩnh viễn không thay đổi.

Nhưng tôi đã học được nhiều về khía cạnh bóng đá chưa ? Như tôi đã nói, tôi không nghĩ như vậy trong giai đoạn này. Tôi đã từng dẫn dắt Chelsea trước đây rồi đến Everton. Còn trong giai đoạn này, nó giống như 1 trải nghiệm đối với tôi hơn”.

Hết mùa giải này, Lampard sẽ chia tay sân Stamford Bridge để nhường chỗ cho Mauricio Pochettino. Hy vọng rằng các cầu thủ Chelsea sẽ tri ân HLV người Anh bằng 1 màn trình diễn tốt trong trận đấu cuối cùng với Newcastle. 

Chelsea bị Real loại khỏi Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo