Quảng cáo

Real muốn đổi sao 100 triệu bảng lấy Kane

Thứ sáu, 26/05/2023 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Real Madrid đàm phán đổi Harry Kane của Tottenham đang được đàm phán kín và hứa hẹn có nhiều tiến triển tốt khi đôi bên đều có được thứ mình cần trong giao dịch này.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham Hospur sẽ đáo hạn vào mùa hè tới, đặc biệt bản thân tiền đạo đội trưởng tuyển Anh đã không còn mặn mà với đội bóng thành London và rất muốn được ra đi. Nên nếu như không muốn mất trắng Kane, ông chủ Daniel Levy buộc phải tìm cách bán anh trong hè này để ít nhất thu về được một khoản tiền đáng kể.

Có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc Kane đã đạt được bước tiến lớn trong thỏa thuận gia nhập Man United. Thế nhưng một trở ngại lớn trong thương vụ này là Levy không muốn bán Kane cho bất cứ một câu lạc bộ nào thuộc nước Anh.

Theo The Mirror, vị chủ tịch Spurs rất kiên quyết: "Tôi sẽ không bán Kane cho bất cứ một câu lạc bộ nào đang thi đấu tại nước Anh, ngay cả đó là đội bóng hạng dưới. Việc Kane thi đấu ngoài lãnh thổ nước Anh sẽ đảm bảo cậu ấy không đối đầu với Tottenham, và Real Madrid là một ví dụ điển hình".

Được biết sau thông tin trên, Real Madrid đã ngay lập tức "nhảy" vào thương vụ này, và nó hợp lý cả đôi đường khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có ý định “nhả” lại Eden Hazard, người mà Tottenham đang rất muốn sở hữu. 

eden hazard
Eden Hazard được là "mồi" mà Real dùng để đổi Kane. Ảnh: Daily Express

Eden Hazard không lạ lẫm gì London cả, khoảng thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh cũng chính là tại London, Chelsea. Đến Real Madrid với bản hợp đồng 100 triệu bảng nhưng chỉ để lại thất vọng tại sân Bernabeu, cho đến hiện tại anh không còn chỗ đứng và thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị. 

Hazard cần một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp của anh trước khi mọi thứ trở nên quá muộn. Và “Gà trống” đang sẵn sàng cứu lấy tiền vệ người Bỉ khỏi vũng bùn của chính mình, một cơ hội tốt.

Còn với Kane, việc tới một nền bóng đá khác thi đấu cũng được xem như bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, Real Madrid là câu lạc bộ sẽ giúp anh tìm kiếm những danh hiệu cao quý của đời cầu thủ, thứ mà tiền đạo người Anh chưa một lần được nếm trải trong màu áo Spurs.​

Harry Kane trong màu áo Spurs. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT