Quảng cáo

Vừa được dự Champions League, MU đã phải bất lực nhận tin buồn

Thứ bảy, 27/05/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh Antony sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Manchester United tại Hoa Kỳ sau khi dính chấn thương mắt cá chân.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 26/5 (theo giờ Việt Nam), cầu thủ chạy cánh người Brazil đã phải rời sân bằng cáng trong hiệp một trận thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Chelsea. Antony dính chấn thương sau một pha vào bóng thô bạo từ Trevoh Chalobah của The Blues.

Chấn thương của cầu thủ 23 tuổi được cho là sự tái phát của vấn đề khiến anh không thể thi đấu trong 2 tháng cuối cùng của mùa giải trước tại Ajax. Khi đó, Antony bị chấn thương khi đang làm nhiệm vụ quốc tế với ĐTQG Brazil trong chiến thắng 4-0 trước Bolivia vào ngày 30 tháng 3 năm 2022, đó cũng là trận đấu kết thúc mùa giải năm ngoái của Antony.

Trước tình hình của ngôi sao trị giá 100 triệu euro, HLV Erik ten Hag đã vào sân để an ủi cầu thủ của mình và thừa nhận sau trận đấu, chấn thương là "nghiêm trọng". 

Vừa được dự Champions League, MU đã phải bất lực nhận tin buồn 285023
Antony bỏ lỡ chung kết FA Cup và chuyến du đấu của MU vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Chưa dừng lại ở đó, nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục gặp phải khó khăn trước trận Chung kết FA Cup vào cuối tuần tới, bởi Luke Shaw đã được thay ra trong giờ nghỉ giải lao vì vấn đề ở lưng và được thay thế bởi Tyrell Malacia. Tin vui cho Ten Hag là sự trở lại của Marcus Rashford sau khi anh vắng mặt 2 trận vì chấn thương và ốm đau. 

Rashford đã vào sân thay Antony và ghi bàn trở lại, đồng thời đạt 30 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Tuyển thủ Anh trở thành cầu thủ Man United đầu tiên đạt được cột mốc đó kể từ Robin van Persie trong mùa giải mà MU giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2012/13.

Chiến thắng trước Chelsea cũng chính thức giúp MU có tấm vé tham dự Champions League sau 1 năm vắng bóng.

Trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ tại Premier League sẽ diễn ra trên sân nhà trước Fulham vào lúc 22h00 ngày 28/5 (theo giờ Việt Nam). Ba điểm sẽ đảm bảo đoàn quân của Ten Hag vượt qua Newcastle để giành vị trí thứ ba.

Kỹ năng, bàn thắng và hơn thế nữa: 2 năm của Antony tại Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT