Quảng cáo

PSG muốn có cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bayern

Thứ sáu, 26/05/2023 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ, PSG đã nhắm đến hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Bayern.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm nay không phải quá thành công đối với PSG. Mục tiêu lớn nhất của họ - Champions League đã kết thúc sau khi đội bóng thủ đô nước Pháp bị loại bởi những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ. 

Nếu như hàng công của đội bóng nước Pháp là những cái tên như Mbappe, Messi thì hàng thủ lại không thể khiến NHM yên tâm. Thật vậy, Sergio Ramos năm nay đã 37 tuổi, Kimpembe thì chưa bao giờ là 1 trung vệ hàng đầu còn Marquinhos lại hay mắc sai lầm. 

Chính vì vậy, PSG đang muốn gia cố hàng phòng ngự bằng cách nhắm đến hậu vệ người Pháp của Bayern - Lucas Hernandez.

lucas-1685089620.jpg
Lucas là hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Bayern (Ảnh: Internet)

Lucas Hernandez đến với Bayern từ Atletico Madrid vào mùa hè năm 2019 với mức giá 80 triệu euro - đắt nhất trong lịch sử của Hùm xám xứ Bavaria. Đến nay, anh đã có 2 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 108 lần ra sân.

Màn trình diễn của Lucas tại Bayern là rất tốt, nhưng anh lại rất hay bị hành hạ bởi chấn thương. Mùa giải này, hậu vệ người Pháp mới chỉ có 11 lần ra sân cho Bayern và không có nhiều đóng góp. Thậm chí, tại World Cup 2022, anh chỉ chơi được có 13 phút trong trận đầu tiên của Pháp trước khi rời sân vì chấn thương.

Lucas Hernandez chỉ còn 2 năm trong hợp đồng và hiện tại, anh đang đánh giá tất cả các lựa chọn của mình. Bayern muốn hậu vệ người Pháp ở lại, nhưng nếu không được thì họ sẽ bán anh ngay mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Song song với việc chiêu mộ Lucas Hernandez, PSG cũng đang tìm cách thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng. Đang có thông tin cho rằng Real Madrid muốn có Verratti và đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng để tiền vệ người Italia ra đi.

Cũng liên quan đến Lucas, người em trai của là Theo Hernandez đang được Real Madrid quan tâm và có thể sẽ chuyển đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè này. 

PSG đã bị loại khỏi Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo