Quảng cáo

HLV Pep Guardiola gật đầu, Man City chiêu mộ ngôi sao hay bậc nhất PSG

Thứ tư, 24/05/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp triển vọng thành công ở mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola đã suy nghĩ về kế hoạch của Man City cho mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Man City đang đứng trước cơ hội để giành cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải này. Trước viễn cảnh đó, HLV Pep Guardiola nhận thức được rằng thị trường chuyển nhượng sẽ trở nên sôi động vì một số cầu thủ của ông có thể đang tìm kiếm những thử thách mới sau khi đã giành được tất cả với The Citizens. Trong số những cái tên có ý định rời câu lạc bộ có Bernardo Silva và Ilkay Gundogan, những người đã từng là chủ đề của tin đồn về khả năng ra đi. Silva gần đây được liên hệ với PSG và Barcelona, ​​​​trong khi hợp đồng của Gundogan sắp hết hạn, thu hút sự quan tâm từ cả Barcelona và Arsenal.

Theo tờ Fichajes, HLV Pep Guardiola và ban lãnh đạo Man City đang xem Marco Verratti của PSG như một sự tăng cường khả dĩ cho hàng tiền vệ. Tiền vệ người Ý đã ở Paris Saint-Germain được nhiều mùa giải, nhưng trong những ngày gần đây, tin đồn về khả năng ra đi đã xuất hiện. Manchester City đã thể hiện sự quan tâm đến sự phục vụ của chân chuyền tài năng này và coi anh như một lựa chọn thực sự để củng cố hàng tiền vệ của họ trong tương lai.

HLV Pep Guardiola gật đầu, Man City chiêu mộ ngôi sao hay bậc nhất PSG 284048
Man City muốn có được sự phục vụ của Verratti. Ảnh: GETTY

Marco Verratti chính là trụ cột của PSG trong suốt một thời gian dài, anh được các đồng đội như Neymar, Mbappe hay Messi nhận xét rằng có kỹ năng chuyên môn tốt bậc nhất tại đội bóng thủ đô Paris.

Mặc dù đã 30 tuổi nhưng phí chuyển nhượng của Verratti có thể ở mức 50 triệu euro, một con số đáng kể đối với một cầu thủ dường như đã qua thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, Man City sẵn sàng đầu tư vào những cầu thủ nổi tiếng để tiếp tục củng cố đội hình của họ. Đội chủ sân Etihad có một đội hình chất lượng cao, nhưng sự xuất hiện của những cầu thủ nổi tiếng nên được duy trì.

Pep Guardiola và các nhà quản lý của Man City biết rõ rằng sẽ có sự cạnh tranh rất khốc liệt ở những mùa giải tới và họ phải tiếp tục củng cố bản thân để duy trì sự thống trị của mình cả trong nước và trên đấu trường châu Âu. Tương lai của Manchester City đầy hứa hẹn với tham vọng tiếp tục gặt hái thành công và nâng tầm lối chơi. Người hâm mộ có thể mong đợi một mùa giải thú vị, đầy thách thức và những vụ mua bán mới sẽ giúp đội bóng luôn đứng đầu làng túc cầu thế giới.

Haaland: "Tôi không ngờ lại ghi nhiều bàn như vậy" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT