Quảng cáo

Nhờ Messi, Arsenal sẽ sở hữu nhân tố đáng chờ đợi nơi hàng công?

Thứ hai, 22/05/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal không có ý định chiêu mộ Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 song nhờ siêu sao người Argentina mà Pháo thủ có thể sẽ sở hữu nhân tố đáng chờ đợi nơi hàng tấn công.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal vừa để mất chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 vào tay Man City. Một trong những lý do chính khiến Pháo thủ không có được danh hiệu này chính là sự thiếu hiệu quả nơi hàng tấn công.

Bởi vậy, dù cho thị trường chuyển nhượng hè 2023 chưa mở cửa song ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Arsenal đã xác định mục tiêu phải mang về những cầu thủ tấn công chất lượng nhằm sẵn sàng cho mùa giải mới.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, đội bóng thành London đang sáng cửa sở hữu nhân tố đáng chờ đợi nhờ vào sự xuất hiện từ Lionel Messi.

Cụ thể, Pháo thủ rất mong muốn có được chữ ký của Ferran Torres - cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Barcelona. Với việc gã khổng lồ xứ Catalan mong muốn đưa về El Pulga khi mùa giải năm nay kết thúc, rất nhiều ngôi sao nhà đương kim vô địch La Liga có nguy cơ phải ra đi nhằm giải quyết vấn đề tài chính tại đội bóng.

Những cái tên như Ansu Fati, Ferran Torres chính là một trong số ấy. Từng gia nhập sân Camp Nou với mức phí lên đến 50 triệu euro từ Man City song cầu thủ TBN đã không thể hiện được quá nhiều trong màu áo Barcelona.

Ở mùa giải năm nay, dù đội bóng xứ Catalan đã đăng quang ngôi vương song đóng góp mà Torres tạo ra là khá hạn chế. Anh chỉ có 4 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo - con số rất đáng thất vọng.

arsenal-messi-1-1684729914.jpeg
Nhờ Messi, Arsenal sáng cửa chiêu mộ Ferran Torres (Nguồn: Internet)

Với việc khả năng cao Messi trở lại Camp Nou, cơ hội để Torres đá chính trong mùa giải tới là khá thấp, nhất là khi anh không thể cạnh tranh với Ousmane Dembele hay Raphinha bên hành lang cánh.

Bởi vậy, ra đi có thể là ưu tiên của cầu thủ này. Tới Emirates, Torres sẽ được thường xuyên ra sân khi mà vị trí hàng công Arsenal đang thiếu nhân tố đột biến như ngôi sao TBN. Có thể, Torres phải cạnh tranh với Bukayo Saka song phong độ từ tiền vệ người Anh cũng không phải là quá ấn tượng.

Để có thể chiêu mộ Torres, Pháo thủ nhiều khả năng phải bỏ ra khoảng 30 - 35 triệu euro. Đây không phải là thách thức quá lớn cho đội bóng thành London.

Arteta chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT