Quảng cáo

Chelsea chi số tiền cực khủng, sở hữu bom tấn mà Arsenal thèm khát

Chủ nhật, 21/05/2023 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Dù thị trường chuyển nhượng hè chưa mở cửa song Chelsea đã duyệt chi số tiền cực khủng để hy vọng sở hữu bom tấn mà Arsenal thèm khát.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang trải qua mùa giải cực kỳ thất vọng. Vị trí thứ 12 hiện tại rõ ràng là kết quả tủi hổ với đội bóng thành London. Bởi vậy, tìm lại giá trị của câu lạc bộ hàng đầu được xem như nhiệm vụ dành cho The Blues vào mùa giải 2023/24.

Muốn làm điều đó, họ cần bổ sung lực lượng, đặc biệt là ở vị trí trung phong, nơi mà những cái tên như Pierre-Emerick Aubameyang, Kai Havertz đều đã gây thất vọng.

Ngôi sao đang được Chelsea nhắm đến là Dusan Vlahovic. Mới nhất, theo nguồn tin từ ESPN, đội bóng thành London vừa duyệt chi số tiền cực khủng để gửi tới Juventus nhằm sở hữu chân sút người Serbia.

Cụ thể, Chelsea sẵn sàng bỏ ra tới 80 triệu euro thuyết phục Bà đầm già thành Turin nhượng lại tiền đạo 23 tuổi. Đây là con số không hề nhỏ, do vậy, The Blues tự tin có thể chiêu mộ thành công cái tên mà Arsenal vốn cực kỳ thèm khát.

HLV trưởng Mikel Arteta cũng rất mong muốn đưa Vlahovic về sân Emirates nhằm gia tăng sức mạnh tấn công, nhất là vị trí trung phong. Song, Pháo thủ chưa có động thái cụ thể nào ở thương vụ này.

Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, người đại diện của tiền đạo Serbia xác nhận đã có 3 CLB dành sự quan tâm lớn cho Vlahovic gồm: Chelsea, Atletico Madrid cùng Bayern Munich.

Và hơn hết, Chelsea đã cho thấy được quyết tâm bằng cách sẵn sàng gửi lời đề nghị hạng nặng để phát nổ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

chelsea-vlahovic-1684680095.jpeg
Chelsea duyệt chi 80 triệu euro cho Vlahovic (Nguồn: Internet)

Ở mùa giải năm nay, Vlahovic đã có 14 pha lập công cùng 4 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đáng tiếc, Juventus lại trắng tay và do đó, cầu thủ 23 tuổi rục rịch ý định ra đi nhằm tìm kiếm những câu lạc bộ giàu sức cạnh tranh hơn.

Tới Chelsea, Vlahovic gần như chắc chắn sẽ chiếm suất đá chính khi mà cả Aubameyang lẫn Havertz đều có khả năng rời Stamford Bridge khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Với các cổ động viên Chelsea, họ hẳn đang rất mong có được tiền đạo Serbia, nhất là khi chứng kiến khả năng dứt điểm yếu kém của hàng công The Blues năm nay.

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT