Quảng cáo

Lampard xác nhận, Man City chuẩn bị nhận ‘vinh dự’ lớn từ Chelsea

Thứ bảy, 20/05/2023 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn chạm trán Man City tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Frank Lampard đã xác nhận Chelsea sẽ chuẩn bị “vinh dự” lớn cho The Citizens.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ phải làm khách trên sân Etihad của Man City vào lúc 22h00 ngày 21/5 (giờ Việt Nam). Đây rõ ràng là thách thức cực lớn với The Blues khi đối thủ đang có phong độ rất cao cùng chuỗi 15/15 trận toàn thắng ở sân nhà từ đầu năm 2023.

Đáng chú ý, màn đại chiến nói trên mang ý nghĩa rất lớn cho thầy trò Pep Guardiola, bởi lẽ, chỉ cần đánh bại Chelsea, nửa xanh thành Manchester chính thức có năm thứ 3 liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh. 

Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của The Citizens. Trước thềm cuộc so tài ở Etihad, Frank Lampard đã xác nhận Chelsea sẽ chuẩn bị “vinh dự” lớn cho Man City. Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh khẳng định:

Chúng tôi sẵn sàng đứng xếp hàng để chào đón họ bước ra sân với tư cách nhà vô địch nếu điều đó trở thành sự thật. Chúng tôi không có bất cứ vấn đề gì về chuyện này”.

Thực tế, Man City có thể đăng quang trước thềm trận gặp Chelsea nếu như Arsenal thất bại ở chuyến làm khách tới sân của Nottingham Forest vào 23h30 ngày 20/5 (giờ Việt Nam). Do đó, Chelsea sẵn sàng bước ra sân Etihad, xếp thành 2 hàng, thực hiện nghi thức chào đón nhà vô địch sớm tại Ngoại hạng Anh như bao mùa giải đã qua trong trận đại chiến tối chủ nhật.

Đây chắc chắn là điều mà cổ động viên cũng như dàn cầu thủ Man City đang rất mong chờ, bởi lẽ, điều đó giúp cho họ bước vào cuộc đại chiến gặp Chelsea cùng tinh thần thoải mái, dễ dàng hơn.

lampard-man-city-chelsea-1684569407.jpeg
Lampard xác nhận Chelsea sẵn sàng "xếp hàng" mừng Man City vô địch (Nguồn: Internet)

Song, cũng sẽ rất khó để Arsenal trắng tay trước Nottingham. Với Chelsea, dù đã hết mục tiêu trong mùa giải năm nay nhưng đoàn quân của Frank Lampard rõ ràng không muốn thi đấu bạc nhược, buông xuôi dù cho đó là CLB mạnh nhất nước Anh hiện tại là Man City.

Vì thế, họ sẽ vào cuộc cùng quyết tâm cao nhất để hướng đến kết quả khả quan, dù biết rằng đó là điều thực sự khó khăn cho The Blues vào thời điểm này.

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT