Quảng cáo

Sao Chelsea rời Stamford Bridge, gia nhập đại kình địch?

Thứ sáu, 19/05/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ tờ The Sun (Anh), một ngôi sao của Chelsea nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè năm nay. Điểm đến dự kiến là đại kình địch với The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Dù cho thị trường chuyển nhượng mùa hè của bóng đá Anh phải tới đầu tháng 7 mới mở cửa song ngay từ thời điểm này, các ông lớn đã rục rịch những kế hoạch để tăng cường nhân sự.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ The Sun, Tottenham sẵn sàng tạo ra thương vụ gây sốc khi nhắm tới ngôi sao Chelsea như phương án để thay thế cho một trụ cột của đội bóng. Cụ thể, ban lãnh đạo Tottenham đang rất khao khát có được chữ ký từ Edouard Mendy nhằm sẵn sàng cho sự chia tay với thủ thành Hugo Lloris.

Ở tuổi 36, thủ môn người Pháp đã có tới 13 năm khoác áo đội bóng thành London song hợp đồng giữa anh và Gà trống sẽ kết thúc sau mùa giải 2022/23. Trong bối cảnh đó, Lloris đang nhận được rất nhiều lời đề nghị khi mà đôi bên không có bất cứ động thái nào cho thấy muốn cam kết tương lai lâu dài.

Hiện tại, Al Hilal - đội bóng đang thuộc giải Saudi Arabia rất mong muốn có được Lloris. Vì thế, Tottenham cần một cái tên đủ tầm để thế chỗ thủ môn này. Họ nhắm đến Mendy bởi lẽ, người gác đền mang quốc tịch Senegal đang không có được vị trí chắc chắn trong màu áo Chelsea.

Kể từ đầu mùa giải, số lần ra sân của Mendy là khá khiêm tốn. Chấn thương dài hạn cộng thêm phong độ đi xuống được xem như lý do khiến anh mất suất bắt chính vào tay Kepa. Ở trận đấu gần nhất, sau khoảng 5 tháng không được ra sân, Mendy dù được Frank Lampard tin tưởng nhưng đã mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua đầu tiên trước Nottingham Forest, khiến đội nhà sau cùng chỉ có kết quả hoà.

tottenham-mendy-1684486880.jpeg
Mendy có thể rời Chelsea, cập bến Tottenham (Nguồn: Internet)

Với màn trình diễn khá tệ hại, không bất ngờ khi Chelsea sẵn sàng để Mendy ra đi, dù cho đối phương có là đại kình địch của mình.

Khả năng Tottenham thành công trong thương vụ này là khá cao vì The Blues cũng cần bán đi các ngôi sao để tránh nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính do đã chi tiêu hơn 600 triệu bảng ở hai kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT