Quảng cáo

Dẫn dắt Chelsea, HLV Pochettino chiêu mộ cái tên không ai ngờ tới

Thứ năm, 18/05/2023 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, HLV Mauricio Pochettino đang "hoạt động trong bóng tối" để tìm kiếm những cầu thủ chất lượng cho mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Il Mattino của Ý cho biết, HLV tiếp theo của Chelsea - Mauricio Pochettino đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Stanislav Lobotka để củng cố đội bóng trong phiên chợ hè tới. Tiền vệ người Slovakia đã góp công giúp Napoli vô địch Serie A mùa giải năm nay, anh là một cầu thủ chất lượng và hy sinh, khác xa so với những ngôi sao "bán áo" mà Chelsea từng chiêu mộ trong quá khứ.

Rõ ràng, việc Pochettino quan tâm đến Lobotka đã thể hiện sự thay đổi trong chính sách chuyển nhượng của The Blues - vốn tập trung vào việc mua những cầu thủ tên tuổi. Ở tuổi 27, Lobotka đã chứng tỏ là một tiền vệ tài năng, có khả năng phân phối trận đấu tốt và khả năng phòng ngự tuyệt vời, là chìa khóa thành công của Napoli trên đất Ý ở mùa giải năm nay.

stanislav-lobotka-chelsea-1684400291.jpg
HLV Pochettino bất ngờ nhắm Stanislav Lobotka. Ảnh: GETTY

Bản hợp đồng tiềm năng này sẽ bổ sung một khía cạnh mới cho lối chơi của Chelsea, mang lại sự cân bằng và vững chắc cho đội bóng. Mặc dù Lobotka khác với những bản hợp đồng gần đây của câu lạc bộ, Pochettino dường như đang tìm cách xây dựng một đội bóng vững chắc, nơi chất lượng và sự hy sinh là điều cần thiết.

Việc nhà cầm quân người Argentina quan tâm đến Lobotka đã tạo ra những kỳ vọng lớn đối với người hâm mộ của Chelsea, động thái này khơi dậy sự tò mò về những diễn biến sẽ diễn ra như thế nào trong phiên chợ hè tới. Những người hâm mộ The Blues và Premier League đang háo hức chờ đợi thông báo chính thức về việc Pochettino đến câu lạc bộ thành London, cũng như khả năng ký hợp đồng với Lobotka, một bản hợp đồng đánh dấu sự thay đổi trong chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Mauricio Pochettino với Paris Saint-Germain (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT