Quảng cáo

Sau Enzo Fernandez, Chelsea tiếp tục chốt thêm bom tấn lịch sử?

Thứ bảy, 13/05/2023 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Chelsea vẫn quyết tâm chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chi hơn 600 triệu euro cho 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất để tạo ra sự thất vọng lớn bậc nhất trong lịch sử của bóng đá Anh, Chelsea sẽ tìm kiếm những sự bổ sung mới vào mùa hè tới để vực dậy đội bóng. Một trong những mục tiêu hàng đầu của The Blues ở phiên chợ hè tới chính là tiền vệ Moises Caicedo của Brighton. Đội bóng thành London được cho là đang chuẩn bị không hơn không kém 80 triệu euro để có được chữ ký của tuyển thủ Ecuador.

Trước đó, chủ tịch Todd Boehly đã cố gắng đưa ra một lời đề nghị vào tháng 1 cho Caicedo nhưng đã bị Brighton từ chối, điều đó đã buộc Chelsea phải tăng tốc trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông và họ đã mua Enzo Fernandez từ Benfica với giá 120 triệu euro (cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh).

cacicedo-chelsea-1683983978.jpg
Chelsea muốn biến Moises Caicedo thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Brighton. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, tờ Fichajes cho rằng The Blues sẵn sàng biến Moises Caicedo thành cầu thủ người Ecuador đắt giá nhất mọi thời đại, đây là bản hợp đồng mà đội bóng thành London hướng đến, trong bối cảnh tương lai của những Kovacic hay Kante đều không rõ ràng.

Huấn luyện viên của Brighton - Roberto de Zerbi biết rằng không thể từ chối một lời đề nghị khổng lồ cho Caicedo và ông không thể ngăn cản cầu thủ này đến Chelsea trong những tháng tới, đây cũng có thể là vụ mua bán đắt giá nhất trong lịch sử của Brighton.

Nếu chiêu mộ thành công Caicedo, Chelsea sẽ có thêm các phương án nơi tuyến giữa. Tiền vệ 21 tuổi có thể sẽ làm thay nhiệm vụ phòng ngự cho Enzo Fernandez, qua đó giúp cầu thủ người Argentina có nhiều đất diễn hơn ở mặt trận tấn công.

Moisés Caicedo ghi bàn vào lưới Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT