Quảng cáo

Kante chính thức ra quyết định tương lai tại Chelsea

Thứ sáu, 12/05/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, tiền vệ người Pháp đã chính thức đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của bản thân tại Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của N"Golo Kante là một trong những chủ đề được thảo luận nhiều nhất trong thế giới bóng đá ở những tháng gần đây. Khi hợp đồng của tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè này, rất nhiều tin đồn đã xuất hiện về việc anh có thể rời Chelsea . Nhưng giờ đây, đích thân cầu thủ người Pháp đã lên tiếng và nói rõ mong muốn của mình là gì.

Phát biểu trên Football Daily, siêu sao 32 tuổi đã bày tỏ ý định ở lại Chelsea và trở thành một phần tương lai của đội bóng. Bất chấp thực tế là mùa giải này không phải là mùa giải tốt nhất của The Blues, Kante tự tin rằng dự án của câu lạc bộ sẽ cho phép anh tiếp tục giành được các danh hiệu và đạt được thành công.

Kante là một cầu thủ quan trọng của Chelsea, nhưng chấn thương đã khiến anh bỏ lỡ phần lớn thời gian thi đấu của mùa giải năm nay. Nhưng bất chấp điều đó, màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ nhỏ con này vẫn là điều không thể bàn cãi và sự có mặt của anh ở hàng tiền vệ là vô cùng cần thiết với đội bóng thành London.

ngolo-kante-arsenal-f365-1200x630-1683861281.jpg
Kante muốn gia hạn với Chelsea. Ảnh: GETTY

Cầu thủ sinh năm 1991 là mục tiêu được các câu lạc bộ hàng đầu như FC Barcelona và PSG quan tâm, nhưng những tuyên bố mới nhất của anh cho thấy rõ mong muốn tiếp tục ở lại Chelsea. Bây giờ, vẫn còn phải chờ đội chủ sân Stamford Bridge chính thức gia hạn hợp đồng với Kante - điều gần như sẽ xảy ra trong những ngày tới.

Với sự bền bỉ của Kante, Chelsea đảm bảo sự trường tồn của một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Một cầu thủ đóng góp nhiều cả trong phòng thủ lẫn tấn công, và là chìa khóa trong chiến lược của câu lạc bộ. Tương lai của Chelsea có vẻ sẽ rất thú vị dưới thời HLV Pochettino - người được cho là sẽ nắm quyền tiếp quản The Blues ở mùa giải tới và Kante sẽ là một trong những mảnh ghép lý tưởng để xây dựng lên một triều đại mới. 

N"Golo Kanté ghi bàn vào lưới Leicester City tại King Power Stadium (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT