Quảng cáo

Cập bến Chelsea, HLV Pochettino chiêu mộ 3 bom tấn châu Âu?

Thứ sáu, 12/05/2023 11:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đã lên kế hoạch cải thiện đội hình sau khi đồng ý dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mauricio Pochettino đang tiến gần hơn đến việc trở thành tân thuyền trưởng của Chelsea và hiện đang bắt đầu vạch ra kế hoạch để cải thiện đội hình của mình cho mùa giải tới. Trước bối cảnh trên, tờ TyC Sport cho biết Pochettino đã chỉ ra 3 cái tên mà ông muốn chiêu mộ vào mùa hè này, bao gồm Andre Onana, Alexis Mac Allister và Gavi.

Đầu tiên là thủ môn Andre Onana của Inter, đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ tại Stamford Bridge. Cầu thủ người Cameroon sẵn sàng ra đi vào mùa hè này với giá trị có thể rơi vào khoảng 60 triệu euro. Phía Chelsea đang tính đến phương án trao đổi Kepa Arrizabalaga để lấy Onana kèm theo một khoản phí nhất định.

pochet-ghfbf-1683865602.jpg
Pochettino tính nâng cấp đội hình Chelsea bằng 3 bản hợp đồng bom tấn. Ảnh: GETTY

Mục tiêu còn lại của The Blues là Pablo Martin Paez Gavira hay còn được biết đến với cái tên Gavi. Thần đồng của Barca sẽ gặp phải một tình thế tiến thoái lưỡng nan rất khó giải quyết. Tình hay tiền? Bởi nếu ở lại Barcelona, ​​cầu thủ 18 tuổi sẽ phải điều chỉnh lương để giúp câu lạc bộ đáp ứng giới hạn lương và qua đó khắc phục các vấn đề của anh với Luật công bằng tài chính. Ở chiều ngược lại, nếu cập bến Chelsea thì Gavi chắc chắn sẽ nhận mức lương hậu hĩnh nhưng sẽ phải tập thích nghi với môi trường bóng đá mới.

Cái tên cuối cùng trong danh sách mong muốn của Pochettino là Alexis Mac Allister - một trong những cầu thủ của Đội tuyển quốc gia Argentina đã thành danh ở World Cup 2022. Dù những thông tin mới nhất đặt anh gần Liverpool hơn, nhưng Chelsea sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. Brighton dự kiến ​​sẽ yêu cầu khoảng 50 triệu bảng cho nhà vô địch thế giới.

alexis-mac-allister-brighton-1000x600-1683865733.jpg
Mac Allister đang là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Pochettino. Ảnh: GETTY

Mauricio Pochettino chắc chắn hiểu rất rõ Premier League, sau khi từng dẫn dắt Tottenham, nơi mà ông đã giúp đội bóng này đi tới trận chung kết Champions League và á quân Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Argentina được kỳ vọng sẽ đánh thức một "gã khổng lồ" đang ngủ quên như Chelsea.

Gavi: Số 6 mới của Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT