Quảng cáo

HLV Pochettino đón nhận phản ứng đầu tiên từ cầu thủ Chelsea

Thứ hai, 15/05/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt nguồn tin uy tín từ Anh mới đây đã xác nhận HLV Mauricio Pochettino chuẩn bị ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm 14/5 vừa qua, hàng loạt nguồn tin uy tín từ Anh như Telegraph, Athletic và Times đồng loạt xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng đội bóng từ mùa giải 2023/24.

HLV người Argentina sẽ trở lại London lần đầu tiên kể từ khi rời Tottenham vào tháng 11/2019. Theo Times, Pochettino dự kiến sẽ bay từ Barcelona đến Stamford Bridge trong tuần này để ký hợp đồng chính thức với Chelsea. Giao kèo có thời hạn 3 mùa giải, tính đến hết tháng 6/2026.

chelsea-pochettino-1684142879.jpg
Báo chí Anh xác nhận Pochettino sẽ là HLV Chelsea mùa tới (ảnh: FT)

Quyết định bổ nhiệm này được cho là cũng đã được thông báo đến toàn bộ cầu thủ Chelsea. Theo Mirror, phản ứng ban đầu của phòng thay đồ The Blues nhìn chung là tích cực đối với Pochettino.

Các cầu thủ cùng HLV tạm quyền Lampard đánh giá cao kinh nghiệm của chiến lược gia người Argentina với bóng đá Anh nói chung và bóng đá London nói riêng. Do đó, họ hoàn toàn đồng thuận và rất hào hứng với viễn cảnh được làm việc với HLV Pochettino.

Báo cáo từ The Times cho biết, Pochettino sẽ mang theo đội ngũ của riêng mình gồm bao gồm trợ lý điều hành Jesus Perez, trợ lý HLV Miguel D"Agostino, HLV thủ môn Toni Jimenez và con trai của ông là Sebastiano, một nhà nghiên cứu thể thao.

Sau khi ký hợp đồng, Pochettino được cho là sẽ lập tức vào việc với kế hoạch củng cố lại đội hình Chelsea, bắt đầu với phiên chợ hè 2023. Bên cạnh việc bán bớt một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch, mục tiêu của cựu HLV PSG sẽ là gia cố trục dọc cho The Blues bằng cách bổ sung một thủ môn, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo cắm.

chelsea-pochettino-kane-onana-1684143377.jpg
HLV Pochettino muốn Chelsea mang về một thủ môn và một tiền đạo với mục tiêu được đồn là Onana và Harry Kane (ảnh: GOAL)

Chelsea hiện đang giậm chân tại vị trí thứ 11 Ngoại hạng Anh và chỉ thắng một trận kể từ khi Lampard tiếp quản đội từ HLV Potter hồi đầu tháng Tư.

Ở vòng 37 tới, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ làm khách trên sân của Man City và có thể ngăn đối thủ vô địch sớm nếu giành chiến thắng. Tuy nhiên, kịch bản này rất khó xảy ra bởi The Blues lúc này không còn mục tiêu gì để phấn đấu sau khi đã trụ hạng thành công ở vòng 35.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - CHELSEA | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT