Quảng cáo

Dẫn dắt Chelsea, HLV Pochettino chốt mua tiền đạo khiến tất cả ngán ngẩm

Thứ hai, 15/05/2023 18:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đã lựa chọn nâng cấp hàng công của Chelsea cho mùa giải năm sau. Tuy nhiên, quyết định của ông khiến đa số người hâm mộ cảm thấy không hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Mail, tiền đạo người Argentina - Lautaro Martinez có khả năng là mục tiêu trọng tâm nhất của The Blues khi họ đang tìm cách củng cố hàng tiền đạo. Với một mùa giải tuyệt vời, Lautaro Martinez là một tiền đạo trung tâm tài năng đã thi đấu xuất sắc ở Serie A và Champions League.

Cầu thủ 25 tuổi này đã chứng minh được giá trị của mình tại Inter, nơi anh đã tạo thành một bộ đôi tấn công hiệu quả với Edin Dzeko và Romelu Lukaku. Với 24 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo sau 51 trận trên mọi đấu trường mùa này, Martinez đã chứng tỏ sự hiệu quả trên hàng công. Anh là một cầu thủ rất được yêu mến trong thế giới bóng đá, nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người như Lionel Messi và Antonio Conte trong quá khứ.

lautaro-martinez-11-1684150538.jpg
Chelsea chốt chiêu mộ Lautaro Martinez. Ảnh: GETTY

Inter Milan đang đòi ít nhất 80 triệu euro vào mùa hè để bán Martinez, hợp đồng hiện tại của cầu thủ này còn thời hạn đến năm 2026. Nếu Chelsea muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina, họ sẽ phải sẵn sàng chi số tiền đó. Nhưng nếu vụ chuyển nhượng thành công, Chelsea sẽ có được một cầu thủ chất lượng, người có thể tạo ra sự khác biệt trên sân cỏ.

Hơn nữa, có tin đồn rằng Mauricio Pochettino sẽ trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Chelsea, và ông đã thảo luận về việc tuyển dụng những cái tên chất lượng với câu lạc bộ. Nếu Pochettino đến, HLV người Argentina nhiều khả năng sẽ có ảnh hưởng lớn đến quyết định chiêu mộ Martinez, bởi ông biết rõ về cầu thủ đồng hương từ rất lâu. Với những nghi ngờ về khả năng dứt điểm và liệu Lautaro Martinez có phải là một cầu thủ ghi bàn bẩm sinh hay không, cần phải tính đến việc anh là một cầu thủ toàn diện có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ ghi bàn.

Dẫu vậy, chân sút sinh năm 1997 vẫn nhận phải sự chế giễu của rất nhiều người hâm mộ bóng đá sau kỳ World Cup 2022 trên đất Qatar. Tại đó, tiền đạo 25 tuổi đã tỏ ra rất vô duyên trước những cơ hội ghi bàn mười mươi của Argentina. Màn trình diễn thất vọng của Lautaro tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh đã khiến anh bị liệt vào danh sách đội hình tệ nhất giải đấu do WhoScored chấm điểm.

Rõ ràng, việc mua Lautaro Martinez sẽ khiến rất nhiều người hâm mộ của Chelsea cảm thấy ngán ngẩm. Đã có những suy nghĩ về một "Lukaku thứ 2" xuất hiện tại Stamford Bridge trong thời gian tới.

lukaku-lautaro-1-scaled-e1606301655710-1684150695.jpg
Việc chiêu mộ Lautaro Martinez sẽ gặp phải nhiều rủi ro. Ảnh: GETTY

Khả năng tạo cơ hội và phối hợp theo nhóm giúp Lautaro Martinez trở thành một cầu thủ rất có giá trị trên sân. Mặc dù anh vẫn còn một số chỗ cần phải cải thiện, nhưng Martinez mới chỉ 25 tuổi và còn rất nhiều thời gian để có thể tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. 

Lautaro Martinez dẫn dắt Inter giành chiến thắng trước AC Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT