Quảng cáo

Neymar báo tin cực vui, MU và PSG đều mừng

Thứ tư, 24/05/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao Neymar mới đây đã báo tin không thể vui hơn tới PSG trong bối cảnh được liên hệ chuyển nhượng tới MU.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, cái tên Neymar một lần nữa trở thành chủ đề hot trên thị trường chuyển nhượng khi tờ L"Equipe uy tín số 1 nước Pháp đưa tin cầu thủ này đang tính rời PSG. Nguồn tin này còn tiết lộ MU chính là đội đang đàm phán để chuyển nhượng ngôi sao 31 tuổi vào hè này.

Cụ thể, Quỷ đỏ muốn một hợp đồng cho mượn trước thì PSG lại mong có thể bán đứt Neymar. Hiện đôi bên được cho là đang thảo luận kỹ hơn về vấn đề này.

Trong bối cảnh đó, Neymar mới đây đã báo một tin vui có thể làm động lực thúc đẩy thương vụ. Cũng theo L"Equipe, tuyển thủ Selecao đang hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật mắt cá hồi tháng 3.

neymar-psg-1684903585.jpg
Tiến trình hồi phục của Neymar đang diễn ra thuận lợi cho phép anh trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới ngay tháng 7 này (ảnh: Getty)

Dự kiến, siêu sao hiện thuộc biên chế PSG sẽ có thể tập luyện bình thường với giáo án đầy đủ vào tháng 7 này. Sở dĩ đây được coi là tin tốt cho thương vụ là bởi trước đó PSG lo ngại vấn đề chấn thương của Neymar có thể khiến anh không thể vượt qua kiểm tra y tế.

Nhưng giờ đây, Neymar được báo cáo sẽ hồi phục hoàn toàn vào tháng 7, cũng là lúc thị trường chuyển nhượng mở cửa. Điều này mở ra cơ hội giúp PSG bán được người, và MU đang là đối tác tiềm năng.

L"Equipe đánh giá rằng, ca phẫu thuật triệt để vừa qua sẽ giúp Neymar có cơ hội được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong nhiều mùa giải, cả trong màu áo ĐT Brazil lẫn CLB, dù là PSG hay một đội bóng nào khác.

Một khi Neymar khỏe mạnh thì anh sẽ luôn là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, điều đã thể hiện ở đầu mùa này với màn tỏa sáng làm lu mờ cả Messi lẫn Mbappe.

neymar-psg-mu-1684903392.jpg
 Neymar phiên bản khỏe mạnh sẽ là một món hời cho MU (ảnh: TheSun)

Về phía MU, nếu quyết định chốt thương vụ Neymar sớm trước tháng 7, họ có thể cho ra mắt siêu sao người Brazil ngay trong chuyến du đấu hè này. Khi đó, danh tiếng của Neymar sẽ giúp CLB thu về thêm một khoản doanh thu từ bán vé và áo đấu.

Được biết, phía PSG muốn bán Neymar với giá chỉ 75 triệu euro, thậm chí thấp hơn cả khoản phí 100 triệu euro mà MU từng bỏ ra mua Antony. Với giá trị về cả chuyên môn lẫn hình ảnh của siêu sao người Brazil, đây sẽ là một thương vụ béo bở và đáng để Quỷ đỏ đầu tư.

Neymar được vinh danh là cầu thủ hay nhất Brazil năm 2022 (nguồn: One football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo