Quảng cáo

Rời PSG, Messi sẽ ra nhập bến đỗ 'siêu cường' Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 30/05/2023 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai của mình, trong bối cảnh các câu lạc bộ đến từ Premier League được cho là đang quan tâm đến siêu sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2022 tại Parc des Princes sẽ hết hạn vào tháng 6 mà vẫn chưa có tiến triển nào trong việc gia hạn. Và khi nói về những tin đồn liên quan đến tương lai của siêu sao 35 tuổi thì nổi bật nhất là xoay quanh sự trở lại "trong mơ" với Barcelona.

​​Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, quyết định sẽ được Messi đưa ra trong những ngày tới. Trong khi CLB Al-Hilal của Saudi và đội bóng MLS - Inter Miami cũng đã thể hiện sự quan tâm của họ trong quá khứ.

Mới đây, hãng tin Ole của Argentina hiện đã tiết lộ rằng một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh giấu tên đã nổi lên như những điểm đến tiềm năng. 

Rời PSG, Messi sẽ ra nhập bến đỗ 'siêu cường' Ngoại hạng Anh? 285876
Ngoại hạng Anh có thể sẽ là bến đỗ tiềm năng của Messi. Ảnh: GETTY

Như đã được ghi nhận rõ ràng, việc Messi trở lại Barca còn phụ thuộc vào những cái tên nổi tiếng của Blaugrana, cả trong quá khứ và hiện tại - và còn phụ thuộc vào tình hình tài chính bấp bênh của câu lạc bộ. Ngay cả với sự ra đi của Jordi Alba và Sergio Busquets, mức lương cắt cổ của Messi có thể là quá cao so với những quy định khắt khe của La Liga. Trong khi đó, Premier League có luật ít nghiêm ngặt hơn nhiều và có rất nhiều câu lạc bộ giàu có, mặc dù các bên quan tâm không được nêu tên.

Hơn nữa, sau thông tin từ Ole, tờ Foot Mercato của Pháp đã tuyên bố rằng người đại diện của Messi và là cha ruột của anh - ông Jorge Messi đã chấp nhận lời đề nghị kỷ lục thế giới từ phía Al-Hilal của Saudi. Tổng số tiền được báo cáo sẽ lên tới 1,2 tỷ euro (1,1 tỷ bảng Anh/1,3 tỷ USD) trong hai năm, con số trên cao hơn gấp đôi mức lương của đối thủ truyền kiếp Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr. Foot Mercato còn cho rằng trong khi lựa chọn ưa thích của Messi sẽ là trở lại Barca, sự bất ổn tài chính của họ đang khiến triển vọng chuyển đến quốc gia vùng Vịnh ngày càng có khả năng xảy ra. 

Rời PSG, Messi sẽ ra nhập bến đỗ 'siêu cường' Ngoại hạng Anh? 285877
Al Hilal sẵn sàng chi đậm vì Messi. Ảnh: Internet

Bất chấp sự không chắc chắn như trên, thủ quân Argentina vẫn có thể đóng góp được 41 bàn thắng và kiến tạo trong 40 trận đấu cho PSG trong mùa giải này, góp công lớn trong việc bảo vệ chức vô địch Ligue 1 của. Mùa giải của đội bóng thủ đô Paris sẽ kết thúc trên sân nhà trước Clermont Foot vào ngày 3 tháng 6, đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Messi cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Galtier: Leo Messi là "không thể chê vào đâu được" ở PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT