Quảng cáo

Erik Ten Hag ra ‘chỉ thị’, MU quyết tâm phát nổ bom tấn Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 29/05/2023 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Dù cho Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 mới khép lại song Erik Ten Hag đã ra “chỉ thị” để ban lãnh đạo MU sớm phát nổ bom tấn Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 vừa chính thức khép lại sau các trận đấu thuộc vòng 38 diễn ra vào đêm ngày 28/5. Với MU, họ có mùa bóng tương đối thành công khi xếp thứ 3 chung cuộc để giành vé tham dự cúp C1 châu Âu đồng thời đã vô địch Carabao Cup hay tiến đến chung kết FA Cup.

Ngoài những chiến tích nói trên, điều mà Erik Ten Hag quan tâm chính là thị trường chuyển nhượng hè 2023.

Mới nhất, theo nguồn tin từ The Athletic, vị chiến lược gia người Hà Lan đã ra “chỉ thị” cho ban lãnh đạo với hy vọng MU sẽ sớm phát nổ bom tấn Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, đích thân HLV Erik Ten Hag đã có buổi nói chuyện trực tiếp với giám đốc điều hành Richard Arnold cùng các cầu thủ về mong muốn đội bóng sẽ sớm có một tân binh ngay khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 mở cửa.

Theo thông báo, thời gian mua sắm của các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh diễn ra từ ngày 14/6 - 2/9 (giờ Việt Nam). Điều đó đồng nghĩa, MU chỉ còn khoảng 2 tuần nữa để hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên như mong muốn từ Erik Ten Hag.

Đây cũng chính là lý do vì sao mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ thành Manchester đang rất nỗ lực đàm phán nhằm đưa Mason Mount từ Chelsea về sân Old Trafford. Bản thân cầu thủ người Anh vừa có những hành động cụ thể để chia tay cổ động viên The Blues sau trận đấu tại vòng 38 Ngoại hạng Anh.

erik-ten-hag-mu-1685347758.jpg
Erik Ten Hag ra chỉ thị, MU quyết tâm sở hữu Mount (Nguồn: Internet)

Mount rất sẵn sàng cho việc ra đi và Old Trafford được xem như điểm đến lý tưởng cho tiền vệ tuổi 24. Với việc Erik Ten Hag bày tỏ mong muốn sớm có tân binh, ban lãnh đạo MU chắc chắn sẽ đẩy nhanh tiến độ với hy vọng nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ ấy.

Đây sẽ là bom tấn thực sự của Ngoại hạng Anh bởi đẳng cấp, tài năng là điều Mount đã thể hiện được rất rõ. Cập bến MU, anh hứa hẹn nâng cấp thêm sức mạnh nơi hàng tiền vệ nhờ vào lối chơi sáng tạo cùng nhãn quan chiến thuật ấn tượng.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT