Quảng cáo

MU đánh bại Fulham, Erik Ten Hag cân bằng kỷ lục vĩ đại của Sir Alex Ferguson

Thứ hai, 29/05/2023 00:32 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày MU đánh bại Fulham ở trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh, Erik Ten Hag đã cân bằng kỷ lục vĩ đại mà Sir Alex Ferguson tạo ra.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23, MU đã ngược dòng đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trên sân nhà nhờ các pha lập công từ Jadon Sancho cùng Bruno Fernandes.

Kết quả ấy giúp Quỷ đỏ thành Manchester cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc - điều khiến người hâm mộ có thể hài lòng. Quan trọng hơn, thắng lợi vừa qua mà MU tạo ra giúp cho HLV trưởng Erik Ten Hag cân bằng kỷ lục vĩ đại mà Sir Alex Ferguson từng thực hiện. 

Cụ thể, chiến lược gia Hà Lan trở thành người thứ 2 trong lịch sử giúp câu lạc bộ có được 27 chiến thắng trên sân nhà Old Trafford ở cùng một mùa giải tính trên mọi đấu trường. Đây là thành tích tốt hơn cả xuyên suốt các mùa bóng của Quỷ đỏ. Lần duy nhất họ tạo ra cột mốc ấy là dưới thời ngài Ferguson ở mùa 2002/03.

Rõ ràng, dưới bàn tay Erik Ten Hag, Old Trafford đã thực sự là thánh địa đáng tin cậy với MU, đúng với biệt danh “nhà hát của những giấc mơ”. Ở đây, họ đánh bại các câu lạc bộ thuộc nhóm Big 6 Ngoại hạng Anh đồng thời vượt qua Barcelona trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League.

Đó thực sự là chiến tích ấn tượng, tô điểm thêm cho mùa giải tương đối thành công MU tạo ra. 

Với những gì đã làm được, Erik Ten Hag đang mang tới cho cổ động viên Quỷ đỏ thêm rất nhiều chờ đợi vào mùa bóng mới, gần nhất là trận chung kết FA Cup gặp Man City vào lúc 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam).

erik-ten-hag-mu-1-1685297418.jpeg
Erik Ten Hag cân bằng kỷ lục vĩ đại của Sir Alex Ferguson (Nguồn: Internet)

Đây quả thực là thách thức lớn song cũng sẽ như cơ hội để MU kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu sau khi đã lên ngôi tại Carabao Cup.

Dù không thể xưng vương ở Ngoại hạng Anh nhưng vị trí thứ 3 mang tới niềm hạnh phúc cho người hâm mộ Quỷ đỏ bởi họ đã khởi đầu mùa giải rất tệ hại với 2 trận thua liên tiếp trong 2 vòng đầu tiên.

Erik Ten Hag sau đó đã dần dần biến MU thành tập thể vững mạnh và xây dựng Old Trafford là một “pháo đài” thực sự của câu lạc bộ.

Erik Ten Hag chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT