Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/5: Chelsea vượt mặt MU, Real kích nổ siêu bom tấn?

Chủ nhật, 28/05/2023 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea bạo chi để vượt MU vụ Vinicius hay Real Madrid chuẩn bị hoàn tất thương vụ 100 triệu euro là một trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 28/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 28/5

Chelsea bạo chi vì Vinicius

Tờ El Nacional đưa tin Chelsea đang chuẩn bị chi 150 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Vinicius đang cân nhắc về tương lai ở La Liga sau khi anh phải đối mặt với sự phân biệt chủng tộc từ những người ủng hộ đối lập. MU và PSG cũng đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với siêu sao người Brazil.

vinicius-real-atleti-1680692474.jpg
Chelsea sẵn sàng chi 150 triệu euro để sở hữu Vinicius Junior (ảnh: Getty)

Real sắp hoàn tất bom tấn 100 triệu

Theo Fabrizio Romano, thương vụ Jude Bellingham về Real Madrid chuẩn bị được hoàn tất vào tuần tới sau khi Bundesliga đã khép lại. Đôi bên được cho đã thống nhất các điều khoản phụ phí để mức giá sau cùng được giữ ở mức 100 triệu euro. Bellingham dự kiến sẽ ký hợp đồng với Real tới năm 2029.

jude-bellingham-real-madrid-1197-1681986074.jpg
Thương vụ Jude Bellingham gia nhập Real Madrid chỉ còn chờ công bố (ảnh: Mirror)

Alvarez sẽ không rời Man City

Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Julian Alvarez sẽ không rời Man City theo dạng cho mượn vào hè này. Cầu thủ người Argentina được coi là một phần quan trọng trong kế hoạch của Pep mùa tới. Trước đó, Alvarez được đồn có liên hệ chuyển tới Bayern theo dạng cho mượn.

Lối thoát cho Harry Maguire

Theo Give Me Sport, Harry Maguire được cho là sẽ rời Manchester United theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng hè tới. West Ham United được cho là đội quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ người Anh nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ bộ tứ Serie A gồm Inter, AC Milan, Juventus và Roma.

Barca mời Arsenal mua Fati

Theo AS, Barcelona đã gửi tới Arsenal lời mời ký hợp đồng với tiền đạo Ansu Fati. Cầu thủ hiện chỉ được định giá 35 triệu euro.

Số 10 của Barca đã tụt dốc trông thấy dưới thời Xavi và có vẻ như một động thái chuyển nhượng mùa hè đang được CLB thúc đẩy. Bất chấp việc cha của Ansu, ông Bori Fati khẳng định rằng cầu thủ này sẽ ở lại Camp Nou.

Mùa giải 2021/22 bùng nổ của Bellingham tại Dortmund (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT