Quảng cáo

Hậu phân biệt chủng tộc, Vinicius nhận được đề nghị tới Anh thi đấu

Thứ tư, 24/05/2023 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Có tới 3 CLB ở Premier League mong muốn Vinicius Junior chuyển tới nước Anh thi đấu sau khi cầu thủ này gặp phải những vấn đề về phân biệt chủng tộc tại Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Với sự việc bị phân biệt chủng tộc trong những ngày gần đây, tương lai của tài năng trẻ người Brazil Vinicius Junior đã trở thành chủ đề được bàn tán rất lớn trong làng bóng đá. 

Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid đã bày tỏ sự khó chịu với cách hành xử của La Liga trước hoàn cảnh khó khăn mà anh đang trải qua, đặc biệt là khi chủ tịch của La Liga là Javier Tebas lên tiếng công kích mình. Điều này đã khiến cầu thủ người Brazil bức xúc, và hiện khả năng rời Tây Ban Nha đang được anh cân nhắc.

Có 3 đội bóng ở Premier League thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ nhất đến việc ký hợp đồng với Vinicius là: Man United, Liverpool và Newcastle. Những CLB này được biết đến với lịch sử, tham vọng và sức mạnh tài chính sẽ trở thành những lựa chọn hấp dẫn cho các cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi như tiền đạo người Brazil. 

Quan trọng hơn, tại Premier League, Vinicius hy vọng sẽ tìm được một môi trường hòa nhập hơn và sẽ được bảo vệ tốt hơn trước vấn nạn phân biệt chủng tộc. Điều đó có thể đánh dấu một giai đoạn mới trong sự nghiệp của anh.

Vinicius nhận được đề nghị tới Anh thi đấu từ 3 CLB hàng đầu 284056
Vinicius đang được nhiều CLB nước Anh quan tâm (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, sẽ không hề dễ dàng để ký hợp đồng với Vinicius Junior. Real Madrid nhận thức rõ được tiềm năng và giá trị của cầu thủ trẻ người Brazil, và họ không hề có ý định để anh ra đi dễ dàng. 

Có tin đồn cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ yêu cầu một khoản tiền ít nhất là 200 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký của ngôi sao trẻ người Brazil. Con số này đã phản ánh mong muốn của Real Madrid trong việc giữ chân một trong những cầu thủ triển vọng nhất của làng bóng đá hiện tại.

Vinicius Junior có tiềm năng để trở thành ngôi sao toàn cầu (như thần tượng của anh là Cristiano Ronaldo) và việc anh rời Real Madrid sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng trên TTCN. Premier League với sức hấp dẫn và tính cạnh tranh cao, có thể sẽ là miền đất hứa của Vinicius, nơi anh có thể phát huy toàn bộ sức mạnh của mình trong một môi trường thuận lợi hơn.

Vinicius sút tung lưới Man City - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT