Quảng cáo

Bỏ qua Barca, Messi chính thức được bến đỗ tiềm năng 'bắn tín hiệu'

Thứ tư, 31/05/2023 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Sự quan tâm của Ả Rập Xê Út trong việc đưa Lionel Messi đến Saudi Pro League mùa hè này đã được xác nhận bởi chủ tịch liên đoàn bóng đá của họ - Yasser Al-Misehal.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, Al-Hilal được cho là rất muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina với lời đề nghị khổng lồ lên đến 600 euro một năm. Mặc dù chủ tịch Al-Misehal của Saudi Pro League không thể chứng minh những con số đó, nhưng ông thừa nhận rằng việc có hai cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay sẽ giúp giải đấu vùng Vịnh có bước nhảy vọt trong quá trình phát triển bóng đá của mình.

"Thành thật mà nói, tôi không có tin tức gì. Nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, cá nhân tôi muốn thấy Messi ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Nó sẽ hoàn thành bước nhảy vọt vĩ đại mà Cristiano Ronaldo đã và đang tạo ra," chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út nói với hãng tin SSC News của Saudi.

Bỏ qua Barca, Messi chính thức được bến đỗ tiềm năng 'bắn tín hiệu' 286751
Chủ tịch Saudi Pro League muốn có Messi. Ảnh: Internet

Tất nhiên, trong khi Al-Hilal cho đến nay là lời đề nghị béo bở nhất mà Messi có được trên bàn đàm phán, và nơi anh đã có mối quan hệ tốt đẹp trước đó do là đại sứ du lịch của Ả Rập Xê Út nhưng đây không phải là lựa chọn duy nhất của cầu thủ người Argentina bởi đội bóng của David Beckham - Inter Miami, cũng đã được coi là điểm đến tiềm năng tiếp theo của nhà vô địch World Cup 2022. Ngoài ra, sự trở lại "trong mơ" với Barcelona đã được giới truyền thông suy đoán rất nhiều.

Cũng có thông tin cho rằng một thỏa thuận trao đổi giữa Barca và Inter Miami có thể đạt được, theo đó Messi sẽ dành 18 tháng tiếp theo ở Camp Nou trước khi kết thúc sự nghiệp ở Hoa Kỳ.

Messi ghi bàn vào lưới Strasbourg từ pha kiến ​​tạo của Mbappé (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT