Quảng cáo

Bằng chứng không thể chối cãi, tương lai Messi coi như xong

Thứ tư, 31/05/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Chuyện tương lai của Messi xem chừng đã đến hồi ngã ngũ sau động thái mới nhất của PSG.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần này 4/6, PSG sẽ đá trận cuối cùng trong mùa giải gặp Clermont ở vòng 38 Ligue 1, nơi họ đã lên ngôi vô địch từ vòng trước. Đây cũng được cho là trận đấu cuối mà Messi đá cho CLB nước Pháp.

Siêu sao người Argentina sẽ hết hợp đồng vào cuối tháng 6 này, sau đó sẽ trở thành cầu thủ tự do. Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi sẽ đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo trong 2 tuần tới.

Thế nhưng mới đây nhất, PSG đã có một động thái đáng chú ý hé lộ phần nào tương lai của El Pulga. Cụ thể, trong tấm ảnh quảng bá chính thức cho mẫu áo sân nhà mùa giải 2023/24 của CLB thành Paris, bất ngờ có sự xuất hiện của Messi.

messi-ao-dau-psg-2023-24-1685522071.jpg
Messi vẫn góp mặt trong bộ ảnh quảng bá áo đấu mùa 2023/24 của PSG (ảnh: PSG)

Việc PSG dùng hình ảnh của cầu thủ được cho là chắc chắn ra đi để đại diện cho mẫu áo mới mở ra khả năng đôi bên sẽ tiếp tục gắn bó vào mùa tới.

Mặt khác, vào năm 2021, Messi đã không xuất hiện trong bất cứ chiến dịch quảng bá áo đấu mới nào cho Barca khi chưa chốt được tương lai. Vậy nên việc anh chấp nhận góp mặt và khoác lên mình mẫu áo mới không khác nào một tín hiệu rằng anh sẽ ở lại.

Bên cạnh Messi, đàn em Neymar cũng góp mặt trong chiến dịch quảng bá này bất chấp những đồn đoán cho rằng anh sẽ rời PSG để tới Man Utd vào kỳ chuyển nhượng hè này.

psg-messi-neymar-1682376324.jpg
Trong một tháng trở lại, báo chí Pháp đồn đoán Messi và Neymar sẽ rời PSG sau mùa này (ảnh: FT)

Dẫu vậy, một số người hâm mộ vẫn không đặt niềm tin vào khả năng một trong hai sẽ ở lại PSG, đặc biệt là Messi. Trong quá khứ không ít cầu thủ từng khoác lên mình mẫu áo mùa mới của CLB nhưng vẫn rời đi sau đó.

Một ví dụ tiêu biểu đó là Cristiano Ronaldo, người cũng từng góp mặt trong chiến dịch quảng bá áo đấu của Real Madrid mùa 2018/19 nhưng rồi vẫn dứt áo ra đi để tới Juventus.

Messi ghi bàn trong ngày PSG vô địch Ligue 1 mùa 2022/23 (nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT