Quảng cáo

Messi khước từ Barcelona, ‘xác nhận’ tái ngộ Ronaldo cùng mức lương khó tin

Thứ tư, 31/05/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, Lionel Messi sẽ không trở lại Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 mà thay vào đó, anh chấp nhận tới Saudi Arabia để “đoàn tụ” cùng Cristiano Ronaldo kèm theo mức lương khó tin.

Nghe nội dung bài viết

Với việc hợp đồng giữa Messi và PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay trong khi đôi bên chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ tiến hành cam kết tương lai lâu dài, khả năng El Pulga chia tay sân Công viên các hoàng tử ở mùa hè tới là rất lớn.

Barcelona được đồn đoán là điểm đến lý tưởng cho siêu sao người Argentina song theo thông tin mới nhất, Messi đã khước từ cơ hội trở lại khoác áo đội bóng xứ Catalan.

Theo tiết lộ từ phóng viên Rudi Galletti của Sky Sports cũng như Tribalfootball, nhà vô địch thế giới 2022 sẽ cập bến Al Hilal - đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Hiện tại, mọi thỏa thuận cá nhân đã được hoàn tất. Cha đồng thời là người đại diện của Messi là Jorge Messi cũng đồng ý các thỏa thuận mà Al Hilal đưa ra để “mang” con trai tới với quốc gia Trung Đông.

Điều thiếu duy nhất trong thương vụ này chính là chữ ký của Messi vào bản hợp đồng giữa đôi bên. Dự kiến, sau khi Ligue 1 mùa giải 2022/23 khép lại vào cuối tuần này, chân sút xứ Tango sẽ bay tới Saudi Arabia để chính thức đặt bút ký vào thỏa thuận giữa anh cùng đội bóng Tây Á.

Để có chữ ký từ Messi, Al Hilal chấp nhận bỏ ra khoản tiền cực khủng lên tới 500 triệu dollar/năm. Họ dự kiến ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, nghĩa là phải bỏ ra 1 tỷ dollar cho cá nhân tiền đạo 35 tuổi.

Đó là còn chưa kể số tiền lót tay cho Jorge Messi - đại diện của El Pulga trong thương vụ này.

messi-al-hilal-1685500095.jpeg
Messi đã đạt mọi thoả thuận để gia nhập Al Hilal (Nguồn: Internet)

Thu nhập mà Messi nhận được tại Al Hilal cao hơn gấp đôi những gì mà Cristiano Ronaldo đang có ở Al Nassr khi CR7 chỉ đút túi khoảng 212 triệu dollar/năm.

Như vậy, người hâm mộ bóng đá sẽ lại có cơ hội được chứng kiến những siêu sao hàng đầu làng túc cầu giáo chạm trán ở cùng một giải đấu - điều mà chúng ta không được theo dõi kể từ sau khi Ronaldo chia tay Real Madrid vào hè năm 2018.

Bàn thắng của Messi vào lưới Strasbourg (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT