Quảng cáo

Xong! Messi tự 'đặt gạch' tương lai, bến đỗ tiếp theo đã lộ diện

Thứ ba, 30/05/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của Messi đã hé lộ bến đỗ tiếp theo của anh sau khi rời PSG theo dạng tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cùng PSG lên ngôi Ligue 1 mùa 2022/23 trước 1 vòng đấu, mục tiêu cuối cùng của Messi với đội bóng đã hoàn thành. Dự kiến khi đá xong trận đấu cuối trên sân nhà gặp Clermont hôm 4/6, Leo sẽ nói lời chia tay với CĐV và đồng đội, sau đó sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bến đỗ tiếp theo của siêu sao 35 tuổi hiện vẫn là một dấu hỏi lớn khi mà không chỉ có Barca, một số đội từ Ngoại hạng Anh hay Ả Rập Xê Út và MLS Mỹ cũng đang chạy đua để có thể sở hữu Messi. Thế nhưng, động thái mới nhất của El Pulga dường như đã hé lộ CLB anh sẽ khoác áo vào mùa tới.

lionel-messi-barcelona-1685442956.jpg
Messi đã nộp đơn xin cho 3 con trai học ở một ngôi trường tại Castelldefels, Barcelona (ảnh: Latestly)

Theo nhà báo Toni Juanmarti của Relevo, Messi được phát hiện đã ghi tên để "đặt gạch" cho 3 quý tử được học tại một ngôi trường thuộc đô thị ngoại ô Castelldefels, Barcelona. Đây cũng là nơi căn hộ cao cấp của gia đình anh tọa lạc.

Tất nhiên, khó có chuyện cha mẹ ghi danh cho con học một nơi mà lại không sống gần đó, đặc biệt là với một người yêu gia đình như Messi. Động thái không khác nào một pha nhá hàng cho chuyến trở về Barcelona vào hè này.

messi-ve-barca-1-1685443225.jpg
Messi được cho là đang ở rất gần việc trở lại khoác áo Barca sau 2 năm xa cách (ảnh: Getty)

Tuy nhiên theo COPE, dù Barca và Messi liên tục được liên hệ tái hợp ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhưng CLB này lại chưa gửi lời đề nghị chính thức cho M10.

Được biết, Leo Messi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của bản thân trong 2 tuần tới. Từ giờ tới lúc đó, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào BLĐ Barcelona khi họ đang làm việc hết công suất với La Liga để được chấp thuận đăng ký cầu thủ 35 tuổi.

Messi ghi bàn trong ngày PSG vô địch Ligue 1 mùa 2022/23 (nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT