Quảng cáo

NÓNG: Đồng đội Messi nguy kịch đến tính mạng sau khi ngã ngựa

Chủ nhật, 28/05/2023 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Tây Ban Nha Sergio Rico phải nhập viện và được chăm sóc đặc biệt khi bị chấn thương nghiêm trọng tại vùng đầu khi tham gia cưỡi ngựa.

Nghe nội dung bài viết

Vụ tai nạn xảy ra lúc 9 giờ sáng (ngày 28/5) theo giờ địa phương khi thủ thành của PSG bị tai nạn khi đang cưỡi ngựa ở quê nhà.

Cụ thể, một con ngựa bỗng dưng chạy ngang qua ngựa mà Rico cưỡi khiến mọi thứ trở nên mất kiểm soát. Rico đã ngã xuống và vùng đầu của anh bị chấn thương nghiêm trọng. Ngay lập tức, một trực thăng đã được huy động để đưa anh tới bệnh viện gần nhất thuộc Sevillian.

Theo một phát ngôn viên của PSG chia sẻ trên BBC News: ‘Tình trạng của anh ấy đang rất nghiêm trọng và có nhiều thông tin thiếu tích cực’.

Tờ Daily Mail đưa tin với tiêu đề: 'Tình trạng của Rico đang cực kỳ nguy hiểm, và đang được chăm sóc đặc biệt tại phòng riêng'.

Tờ Relevo của Tây Ban Nha cũng có bài viết đề cập tình hình ngay sau đó: 'Cú ngã kinh hoàng, các bác sĩ đã phải nhanh chóng thực hiện các thao tác đặt nội khí quản ngay lập tức tại hiện trường'.

psggg
Chia sẻ từ PSG trên Twitter. Ảnh chụp màn hình

Ban lão đạo PSG đã xác nhận và đăng tải một bài viết chia buồn cùng cầu thủ của mình và gia đình ngay sau đó, cùng những lời chúc và cầu nguyện Rico có thể mau chóng bình phục để sớm có thể trở lại sân cỏ.

Thủ thành Tây Ban Nha mới về quê hương thăm gia đình sau khi được câu lạc bộ chủ quản Paris Saint-Germain cho nghỉ một ngày trước đó. 

Sinh ra ở Seville, Rico bắt đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình trước khi được lên đội một vào năm 2014. Anh tiếp tục chơi 170 trận cho Sevilla và gia nhập Fulham sau đó theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải hè năm 2018, ngay sau khi Fulham thăng hạng lên Premier League.

Rico đã chơi 32 lần cho Fulham trong mùa giải đó, khi họ xuống hạng Championship. Sau đó, anh gia nhập PSG, ban đầu dưới dạng cho mượn, vào tháng 9 năm 2019 và kể từ đó đã giành được ba chức vô địch Ligue 1, hai Cúp quốc gia Pháp, Cúp Liên đoàn Pháp và Siêu cúp Pháp.

PSG ăn mừng chức vô địch. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT