Quảng cáo

Quyết đấu Barca, Real Madrid chiêu mộ luôn siêu sao của Man City

Thứ hai, 22/05/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang cố gắng lên phương án nâng cấp đội hình sau nỗi thất vọng ở mùa giải 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

FC Barcelona đang tìm kiếm một hậu vệ phải để củng cố đội hình của mình và một trong những lựa chọn đã xuất hiện trong thời gian gần đây, đó chính là tài năng người Bồ Đào Nha - Joao Cancelo.

Hiện đang được cho Bayern Munich mượn từ Manchester City, có vẻ như Cancelo sẽ không tiếp tục ở lại đội bóng xứ Bavaria, lý do là bởi Hùm xám không sẵn sàng trả 70 triệu euro cho lựa chọn mua lại của mình. Điều này đã khiến tương lai của hậu vệ cánh này bị bỏ ngỏ và có thể là một lựa chọn thú vị cho Barca.

Tuy nhiên, FC Barcelona sẽ không phải là câu lạc bộ duy nhất để mắt đến Joao Cancelo. Theo kênh Sport1 của Đức, Real Madrid cũng quan tâm đến siêu sao người Bồ Đào Nha. Los Blancos sẽ nhắm đến Cancelo để lấp đầy vị trí hậu vệ trái, nơi cầu thủ 28 tuổi đã thể hiện xuất sắc trong những mùa giải gần đây. Việc chiêu mộ Cancelo sẽ giải phóng Eduardo Camavinga ở cánh trái và trao cho tuyển thủ Pháp một vai trò phù hợp hơn ở hàng tiền vệ thay vì chơi ở hàng thủ.

cc-express-20220929-1002250-1684740613.jpg
Real Madrid nhắm Cancelo. Ảnh: GETTY

Ngoài Barcelona và Real Madrid, một đội bóng khác cũng để ý đến tình hình của Joao Cancelo là Arsenal, dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha biết rõ Cancelo khi cả hai đã từng làm việc với nhau ở Manchester City, và Arteta rất hoan nghênh khả năng tái hợp với cậu học trò cũ ở Arsenal. Sự linh hoạt của Cancelo ở vị trí hậu vệ biên, khả năng phòng ngự và tấn công cũng như sự thích ứng với các vị trí khác nhau trên sân khiến anh trở thành một cầu thủ được săn đón trên thị trường chuyển nhượng.

Việc Cancelo có thể ký hợp đồng với FC Barcelona hoặc Real Madrid sẽ bổ sung chất lượng và chiều sâu cho một trong hai ông lớn tại La Liga, trong khi việc cầu thủ này đến Arsenal sẽ củng cố đội bóng do Mikel Arteta dẫn dắt.

sdefault-3-1684740747.jpg
Arsenal cũng đang rất quan tâm đến Cancelo. Ảnh: Internet

Tóm lại, Joao Cancelo đã trở thành mục tiêu hấp dẫn của một số câu lạc bộ danh tiếng tại châu Âu. Với tương lai của mình đã được định sẵn tại Man City, sẽ rất thú vị khi theo dõi chặt chẽ các cuộc đàm phán và xem cầu thủ tài năng này sẽ chơi cho đội bóng nào ở mùa giải tới.

Joao Cancelo ghi bàn đầu tiên cho Bayern Munich (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo