Quảng cáo

Khó khăn tài chính, Barca sẽ mượn Messi từ 'CLB tương lai' ?

Thứ tư, 31/05/2023 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Gặp khó khăn tài chính, Barca đang tính đến việc đàm phán với CLB sẽ ký hợp đồng với Messi vào mùa hè này để mượn siêu sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin Barca muốn đưa huyền thoại của họ là Lionel Messi quay trở lại với sân Nou Camp không có gì mới. Siêu sao người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào mùa hè, và anh được cho là đã nhận được 1 lời đề nghị cực khủng từ 1 CLB của Saudi Arabia. 

Ngoài lời đề nghị đến từ Saudi Arabia, Inter Miami của huyền thoại David Beckham được cho là CLB thứ 3 muốn có sự phục vụ của Messi. Và Barca được cho là muốn đàm phán với Inter Miami để mượn Messi trong trường hợp đội bóng của Beckham có thể ký hợp đồng với siêu sao người Argentina.

Thỏa thuận được đề xuất rằng trong trường hợp mà Inter Miami ký được hợp đồng với Messi, đội bóng của David Beckham sẽ cho Barca mượn siêu sao người Argentina trong khoảng thời gian từ 6 đến 12 tháng. Mục đích của việc này là cho phép Messi duy trì cảm giác chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu trong màu áo Barca để anh có thể đến với Copa America 2024 trong trạng thái phong độ tốt nhất. 

messi-barca-1685524093.jpg
Messi 1 lần nữa thi đấu cho Barca, nhưng dưới dạng cho mượn ? (Ảnh: Internet)

Theo L"Equipe, Messi và cha đồng thời cũng là người đại diện của anh - Jorge Messi được cho là muốn ổn định nhanh chóng tương lai của anh khiến cho Barca đang gấp rút giải quyết vấn đề này. Đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể cung cấp cho Messi một thỏa thuận bởi vì kế hoạch của họ vẫn đang được La Liga xem xét về tính khả thi, mà họ cần sự chấp thuận của La Liga để ký hợp đồng với các cầu thủ. 

Chính vì vậy, bản hợp đồng cho mượn này thực sự là có lợi cho cả 3 bên. Messi sẽ có cơ hội quay trở lại đội bóng cũ để giành thêm những danh hiệu và nói lời chia tay, đồng thời duy trì được phong độ cho Copa America 2024 cùng tuyển Argentina. Barca thì sẽ có được lời chia tay đàng hoàng cho siêu sao người Argentina sau những lùm xùm không đáng có trước đó, còn Inter Miami thì sẽ có được cầu thủ mà họ hằng mong ước.

Tất nhiên, điều này sẽ chỉ xảy ra trong trường hợp Inter Miami chiêu mộ thành công Lionel Messi. Và điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà trước đây, Messi đã mua trọn một tầng của tòa tháp sang trọng Porsche Design Tower ở thành phố Miami. Có vẻ như siêu sao người Argentina đã lên kế hoạch sẵn cho hành trình tiếp theo sau khi kết thúc hợp đồng với PSG, và đó hoàn toàn có thể là đội bóng của Beckham. 

PSG của Messi đã bị loại sớm khỏi Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT