Quảng cáo

Chấm điểm Barca: 'Thảm họa' ngày nâng cúp

Chủ nhật, 21/05/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Blaugrana nhận thất bại 1-2 tại Nou Camp trong ngày NHM chào đón nhà tân vô địch La Liga.

Nghe nội dung bài viết

90 phút đáng thất vọng đã khiến một ngày ăn mừng của Barcelona trở nên tồi tệ, khi nhà vô địch La Liga mới đăng quang đã có một màn trình diễn thảm hại. 

Thủ môn Ter Stegen - thủ môn xuất sắc nhất La Liga là 1 trong những cầu thủ Barca thi đấu tốt nhất ở trận này. Anh đã có nhiều pha cản phá những tình huống dứt điểm nguy hiểm của cầu thủ đội khách, đặc biệt là tình huống cản phá bằng chân ở phút 30. Nếu không có thủ thành người Đức, có lẽ Barca sẽ còn thua đậm hơn nữa.

Hàng thủ là điểm tựa của Barca mùa giải này, nhưng hôm nay họ đã có 1 màn trình diễn không tốt. Jules Kounde trong một lần hiếm hoi xuất phát ở vị trí trung vệ đã có 1 ngày thi đấu thảm họa. Cầu thủ người Pháp đã tặng “món quà” lớn cho Sociedad khi mắc sai lầm khi để Sorloth cướp được bóng và chuyền cho Mikel Merino ghi bàn mở tỷ số. Anh chính là người bị chấm điểm thấp nhất ở trận đấu này.

Chấm điểm Barca: 'Thảm họa' ngày nâng cúp 282682
Các cầu thủ Barca có ngày thi đấu kém hiệu quả (Ảnh: Internet)

Ngoài Kounde, Balde trong 1 ngày thi đấu ở vị trí hậu vệ phải đã không thể hiện được quá nhiều. Tương tự với Balde là Jordi Alba khi hậu vệ kì cựu người Tây Ban Nha tỏ ra không hiệu quả trong tấn công. Chỉ có Christensen là phần nào thi đấu đúng với phong độ khi không mắc 1 sai lầm nào.

Franck Kessie trong 1 ngày hiếm hoi được đá chính đã không thể hiện được nhiều. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chỉ có 2 tình huống dứt điểm nhưng không thắng được Alex Merino.

Trên hàng công, Raphinha chính là người có màn trình diễn tệ nhất. Cầu thủ thi đấu không hiệu quả và bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Đỡ hơn Raphinha, Dembele có 8 lần qua người ở trong hiệp 1 nhưng anh cần nắn nót hơn ở những pha xử lý cuối cùng. 

Cuối cùng là Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan đã thu hút rất nhiều hậu vệ của Sociedad để tạo khoảng trống cho Raphinha. Ngoài ra, anh cũng chính là người ghi một bàn thắng bằng đầu đẹp mắt ở phút 89.

Chấm điểm cầu thủ Barca (theo thang điểm 10):

Ter Stegen - 6

Balde - 6, Kounde - 3, Christensen - 6, Alba - 5

De Jong - 6, Busquets - 6, Kessie - 5

Raphinha - 4, Lewandowski - 6, Dembele - 5

Inter Milan vs Barcelona - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT