Quảng cáo

Tiền vệ Bayern Munich mới là lựa chọn số 1 để thay thế Busquets ở Barcelona

Thứ bảy, 20/05/2023 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ có Joshua Kimmich mới là người đủ khả năng thay thế Busquets ở Barcelona thời điểm này.

Nghe nội dung bài viết

Sergio Busquets thông báo chia tay với đội bóng xứ Catalan khi mùa giải kết thúc. Ngay lập tức những câu hỏi về việc ai sẽ thay thế anh và gánh vác hàng tiền vệ của đội chủ sân Camp Nou. 

HLV trưởng Xavi hết lời khen ngợi Martin Zubimendi, tiền vệ đang chơi rất thành công trong màu áo Real Sociedad ở La Liga mùa này. Thế nhưng việc có thể đưa Zubinmendi về với đội bóng Xavi dẫn dắt là rất khó bởi cái giá 60 triệu bảng giải phóng hợp đồng là vấn đề khó có thể giải quyết ngày một ngày hai. 

beyrrb
Kinh nghiệm và đẳng cấp của Kimmich là phù hợp với Barcelona ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Bayern Munich

Barcelona những năm gần đây vướng quá nhiều những vấn đề lùm xùm xoay quanh việc lương bổng cầu thủ cũng như luật cân bằng tài chính từ ban tổ chức La Liga và UEFA. Việc cố gắng với thương vụ của sao mới nổi của Sociedad là hoàn toàn không hợp lý.

Việc Joshua Kimmich thời gian gần đây đang có những động thái không còn hạnh phúc ở Bayern và muốn tìm cho mình một bến đỗ mới bỗng nhiên trở thành một gợi ý đáng giá và cực kỳ phù hợp với tình hình đội bóng xứ Catalan lúc này.

Kimmich luôn được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hay vào dạng bậc nhất châu Âu trong những năm gần đây. Với những kinh nghiệm có được trong quãng thời gian dài cùng “Hùm Xám” xưng bá trên đấu trường châu Âu là thứ mà ít ai có được.

Một điểm nhấn đáng chú ý khiến thương vụ này dễ đi đến tiếng nói chung giữa các bên là ví dụ về trường hợp của Robert Lewandowski mùa giải trước. Cũng cùng lý do không còn hạnh phúc khi thi đấu trong màu áo gã khổng lồ xứ Bavaria, muốn tìm một điểm đến mới để tìm những thử thách mới, những danh hiệu mới tại nền bóng đá khác. Và ở đó có Lewandowski, một người bạn rất thân của Kimmich khi cả hai cùng thi đấu tại Bundesliga. 

Kimmich là tiền vệ chất lượng thuộc đẳng cấp hàng đầu. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT