Quảng cáo

Mac Allister chốt ra nhập ông lớn trước ngày hạ màn Premier League

Thứ bảy, 20/05/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là đã đạt được nhiều thoả thuận quan trọng để ký hợp đồng với tiền vệ của Brighton & Hove Albion, Alexis Mac Allister.

Nghe nội dung bài viết

Chia tay một loạt cầu thủ ở khu vực trung tuyến, việc Jurgen Klopp chắc chắn sẽ mang về một vài vị trí thi đấu ở khu vực trung lộ là điều hiển nhiên. Thương vụ mà chiến lược gia người Đức đạt nhiều hy vọng cùng quyết tâm Mac Allister trong những ngày cuối mùa giải có nhiều tiến triển rõ rệt và gần như chắc chắn Allister đã là người của Liverpool khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Trước những sự cạnh tranh giữa các đối thủ Man United hay Arsenal, đội bóng vùng Merseyside tỏ ra có nhiều lợi thế hơn với các đối thủ của mình. Lý do cũng bởi, từ khi đến với Liverpool, Klopp thường rất dứt khoát trong việc muốn mua ai, bán ai, và thương vụ nào cũng rất suôn sẻ, do sự đồng tình và ủng hộ của giới chủ là tuyệt đối. 

Cộng thêm, Allister là mẫu cầu thủ hợp với chiến thuật và lối chơi của Klopp. Bản thân tiền vệ người Argentina cũng tỏ ra rất thích The Kop và muốn phát triển tương lai cùng đội bóng thành phố Cảng.

Mac Allister chốt ra nhập ông lớn trước ngày hạ màn Premier League 282357
Jurgen Klopp rất yêu thích và muốn có Allister trong đội hình của mình. Ảnh: Sky Sports

Theo Football Insider, Liverpool đang đạt được tiến bộ trong các cuộc đàm phán với Brighton về một vụ chuyển nhượng mùa hè cho nhà vô địch World Cup 2022. 

Mac Allister chỉ ký hợp đồng mới với Brighton vào tháng 10, hợp đồng này sẽ có hiệu lực cho đến mùa hè năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, phí phá vỡ hợp đồng không cao chính là lý do mà The Kop sẽ mạnh tay để lấy được cầu thủ mình mong muốn.

Mac Allister ra sân thường xuyên trong màu áo Brighton mùa này, ghi 12 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân thi đấu. Tổng cộng, tiền vệ này đã ra sân 109 trận cho đội bóng Bờ biển phía Nam, ghi 20 bàn và có 8 đường kiến tạo.

Brighton đang đứng ở vị trí thứ sáu, tới với Liverpool để thường xuyên được tham dự các giải đấu hàng đầu châu Âu, cũng như các đồng đội ở đẳng cấp cao nhất sẽ là bước tiến lớn trên con đường phát triển sự nghiệp của Mac Allister.

Mac Allister thăng hoa trong màu áo Brighton (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT