Quảng cáo

Mới vào chung kết C1, Inter Milan sẽ mất công thần vào tay Pochettino

Thứ bảy, 20/05/2023 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino được cho là rất muốn Chelsea ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana của Inter Milan vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Cựu huấn luyện viên của Tottenham Hotspur dự kiến sẽ bay tới Anh vào tuần tới để hoàn tất thỏa thuận và trình bày kế hoạch của ông với giới chủ câu lạc bộ cho chiến dịch Premier League mùa 2023-24. 

Pochettino trước đó đã đồng ý các điều khoản để trở thành tân huấn luyện viên trưởng mới của Chelsea, ông sẽ tiếp quản quyền lực từ huấn luyện viên tạm thời Frank Lampard khi mùa giải này hạ màn.

Chi hơn 600 triệu bảng trong hai mùa chuyển nhượng gần nhất nhưng chưa mang lại hiệu quả cao, phía lãnh đạo vẫn sẵn sàng ủng hộ các quyết định của Pochettino trên thị trường chuyển nhượng bởi niềm tin chiến lược gia này sẽ giúp The Blues quay về với đúng vị thế của câu lạc bộ.

Hoặc là Eduardo Mendy, hoặc Kepa Arrizabalaga sẽ ra đi vào hè này, Pochettino sẽ quyết tâm rất lớn để đưa về thủ thành số 1 của Inter Milan, người hùng góp phần quan trọng đưa đội bóng sọc xanh đen tiến tới chung kết Champions League mùa này với 8 trận giữ sạch lưới trong 12 trận thi đấu, một con số cực kỳ ấn tượng đối với một thủ môn tại giải đấu hàng đầu cấp câu lạc bộ.

Mới vào chung kết C1, Inter Milan sẽ mất công thần vào tay Pochettino 282424
Pochettino rất muốn có Onana khi đến tiếp quản Chelsea. Ảnh: The Telegraph

Trước những sự quan tâm rất lớn đến thủ thành số 1 của mình, gã khổng lồ nước Ý cũng có nhiều những động thái đáp trả. Tuy nhiên, với việc nền tài chính thời gian gần đây khá khó khăn và nếu bán một cầu thủ với mức giá cao sẽ giúp Inter rất nhiều trong việc cải thiện và bổ sung chất lượng đội hình ở các vị trí khác trên sân, đảm bảo chất lượng đội hình được đồng đều ở tất cả các tuyến.

Rất nhiều những tờ báo uy tín về thể thao như The Mirror, InterLive đưa tin về những tiến triển tốt trong các thỏa thuận giữa đôi bên mặc cho hợp đồng của Onana với nửa xanh thành Milan còn hạn đến tháng 6 năm 2027.

Andre Onana là nhân tố quan trọng giúp Inter Milan lọt vào Chung kết Champions League (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT