Quảng cáo

'Hào khí ngút trời', MU đã đợi Man City tại chung kết FA Cup

Thứ sáu, 02/06/2023 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã sớm lên đường tới London để chuẩn bị cho trận chung kết Emirates FA Cup vào thứ Bảy với Manchester City trong không khí hào hứng và vui vẻ cùng nhiều thông báo bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết đang được mong chờ nhất tại xứ sở sương mù sẽ diễn ra vào 21 giờ (giờ Việt Nam) Thứ Bảy ngày 3/6, tại Sân vận động Wembley. Man United đang đứng trước cơ hội lập cú đúp danh hiệu cúp quốc nội lần đầu tiên trong kỷ nguyên của Erik Ten Hag tại Old Trafford, trở ngại mà ‘Quỷ đỏ’ cần phải vượt qua là đối thủ cùng thành phố Man City.

Đây là lần đầu tiên một trận chung kết FA diễn ra với sự góp mặt của hai đại diện đỏ và xanh của thành Manchester, trận ‘derby’ thứ 3 trong mùa giải được đánh giá là thành công với cả hai đội bóng sẽ quyết định xem đội nào sẽ giành chiến thắng chung cuộc tại những lần đối đầu trực tiếp trong mùa giải 2022/23. Trước đó, mỗi đội đã có 1 chiến thắng, Man City thắng 6-3 tại Etihad ở giai đoạn lượt đi, còn MU có màn trả thù với thắng lợi 2-1 tại Old Trafford ở giai đoạn lượt về Ngoại hạng Anh 2022/23.

'Hào khí ngút trời', MU sớm lên đường đến Wembley 287395
Xe chở Man United đến London đá chung kết FA Cup. Ảnh: MUFC

Một trận derby rực lửa và khó đoán định, và khả năng sẽ còn kéo dài đến hiệp phụ và penalty là rất cao. Bởi dù cho tình hình lực lượng và phong độ thế nào đi nữa, tính chất của một trận chung kết luôn rất khác biệt. Đó là nơi mà một khoảnh khắc ngôi sao có thể quyết định trận đấu, nơi mà tinh thần và ý chí chiến đấu quật cường sẽ đẩy đổ tất cả những chướng ngại vật trên đường hướng đến vinh quang.

Các cầu thủ của Man United cho thấy một tinh thần thoải mái với tràn ngập nụ cười nở trên môi Raphael Varane, Tyrell Malacia và Facundo Pellistri, cũng như Erik ten Hag cho thấy tâm lý tốt và áp lực trước trận đấu là điều mà Ten Hag và các học trò của ông có thể kiểm soát tốt.

'Hào khí ngút trời', MU sớm lên đường đến Wembley 287396
Khăn quàng và mũ sẽ được tặng miễn phí khi cổ động viên có mặt tại Wembley. Ảnh: MUFC

‘Hẹn gặp lại ở dưới đó, trận chung kết với The Citizens, The Reds tới đây!’. Tấm logo và slogan mang rất nhiều hy vọng được gắn trên chiếc xe đưa các cầu thủ Man United đến với Wembley và viết nên lịch sử ở đó. Hàng ngàn người ủng hộ đã theo dõi họ trên đường lên xe di chuyển đến London, cùng với những sự cổ vũ nhiệt tình, pháo hoa, băng rôn, vì sự mong đợi và tự hào đang dần lớn lên trước trận cầu lịch sử, để đóng lại một mùa giải đáng nhớ với người hâm mộ ‘Quỷ đỏ’ trong toàn thành phố.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, ban lãnh đạo Man United đã thông báo: "Mỗi cổ động viên có mặt tại Wembley để cổ vũ cho đội bóng đều sẽ được tặng một chiếc mũ xô phiên bản giới hạn và một lá cờ vẫy tay. Mục đích là để tạo ra một bức tường màu đỏ, những chiếc mũ và cờ nối tiếp với khăn quàng đỏ được đặt trên mỗi ghế của hàng nghìn cổ động viên".

"Sau một trong những mùa giải bận rộn nhất trong lịch sử, chúng tôi muốn tặng cho người hâm mộ thứ gì đó mà họ có thể sử dụng trong kỳ nghỉ hè. Cả đội bóng đều biết ơn và trân trọng tình cảm của người hâm mộ, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại những tình cảm đặc biệt đã nhận được".

Man United vào chung kết FA Cup sau chiến thắng trước Brighton. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT