Quảng cáo

BTC làm điều hiếm có trước thềm chung kết FA Cup giữa MU - Man City

Thứ hai, 29/05/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City, ban tổ chức đã quyết định làm điều hiếm có.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 chính thức khép lại, tâm điểm chú ý của người hâm mộ bóng đá xứ sương mù sẽ đổ dồn về trận chung kết FA Cup, nơi MU chạm trán người hàng xóm Man City vào lúc 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam).

Dù đây mới chỉ là lần đầu tiên trong lịch sử, hai câu lạc bộ thành Manchester gặp nhau ở trận đấu cuối cùng của FA Cup song với đẳng cấp cùng chất lượng đội hình đang sở hữu, màn đại chiến trên sân Wembley hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.

Đáng chú ý, trước thềm cuộc so tài nói trên, ban tổ chức đã quyết định làm điều hiếm có. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã khắc một phần tên của nhà vô địch giải đấu lên chiếc cúp bạc danh giá.

Sở dĩ, họ có đủ tự tin để làm vậy là bởi cả hai câu lạc bộ tham dự đều đến từ thành Manchester. Do đó, dòng chữ “Manchester” đã nhanh chóng được “khắc” lên. 

Đây thực sự là điều hiếm khi xảy ra ở FA Cup bởi thông thường, sau khi trận chung kết khép lại, quá trình khắc tên của nhà vô địch mới bắt đầu. Dẫu sao, hành động vừa qua cũng đem đến sự thích thú cho người hâm mộ đồng thời “châm ngòi” cho sự cuồng nhiệt ở màn đại chiến giữa MU cùng Man City.

Bất chấp FA Cup là giải đấu không danh giá như Ngoại hạng Anh hay Champions League song chắc chắn cả Quỷ đỏ lẫn The Citizens đều khao khát lên ngôi để có thể tạo ra mùa giải thành công. 

fa-cup-1685351317.jpeg
BTC đã khắc trước chữ "Manchester" lên chiếc cúp FA (Nguồn: Twitter)

Với MU, họ đã vô địch cúp liên đoàn Anh, giành suất tham dự cúp C1 châu Âu và sẽ thật tuyệt vời nếu khép lại mùa bóng này cùng danh hiệu tại hạng đấu lâu đời bậc nhất thế giới. Trong khi đó, City thậm chí còn đang hướng đến cú ăn ba lịch sử bởi ngoài chung kết FA Cup, họ đã đi tới trận cuối cùng ở sân chơi châu lục.

Màn đọ sức giữa MU với Man City sẽ thêm một lần nữa khẳng định vị thế của một trong hai câu lạc bộ tại thành Manchester. Mùa giải năm nay, sau 2 lần đã chạm trán, mỗi bên có cho mình một chiến thắng.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT