Quảng cáo

MU muốn đổi Maguire để lấy tiền vệ hàng đầu của Chelsea

Thứ sáu, 02/06/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Với việc vẫn cách nhau 30 triệu bảng trong việc định giá Mason Mount, Man United sẵn sàng đem đội trưởng Harry Maguire cộng với tiền mặt để đưa tiền vệ người Anh rời khỏi Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ ngày gia nhập Man United với mức giá 87 triệu euro vào mùa hè năm 2019, Harry Maguire chưa bao giờ thể hiện được hết giá trị của mình. Anh thường xuyên mắc những sai lầm, là nguyên nhân chính dẫn đến những thất bại đáng tiếc của Quỷ đỏ.

Theo tờ Daily Mail, Man United có thể sẽ phải đền bù số tiền 10 triệu bảng cho 2 năm hợp đồng còn lại của Maguire để anh nhanh chóng tìm CLB mới. Và mới đây, đến lượt The Sun cho biết, Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy trung vệ người Anh đến Chelsea cộng thêm 1 khoản tiền để đổi lấy tiền vệ Mason Mount.

Dù chỉ còn hợp đồng đến hè 2024 nhưng hiện tại, Mount vẫn chưa đồng ý đặt bút ký gia hạn với Chelsea nên nhiều khả năng anh sẽ bị bán vào mùa hè này. Tiền vệ người Anh nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ các CLB hàng đầu ở Premier League, trong đó Man United và Liverpool là những ứng cử viên sáng giá nhất để giành được chữ ký của Mount vào mùa giải tới.

mount-1685673140.jpg
MU sẽ đổi Maguire và tiền để lấy Mount? (Ảnh: Internet)

Chelsea vẫn đang giữ vững lập trường của họ về Mount, khi định giá tiền vệ người Anh lên tới 85 triệu bảng, mặc dù anh chỉ còn hợp đồng 1 năm nữa với The Blues. Trong khi đó, Man United lại cho rằng mức giá của Mount chỉ ở tầm 55 triệu bảng, khiến 2 CLB cách nhau 30 triệu bảng khi đàm phán.

Đây chính là lúc mà Man United nghĩ đến việc đính kèm Harry Maguire vào trong bản hợp đồng mua Mount. Quỷ đỏ đang định giá trung vệ người Anh ở mức 30 triệu bảng, chính là mức chênh lệch giữa họ với Chelsea trong việc định giá Mount. 

Trên thực tế, việc Chelsea có quan tâm đến việc đưa Maguire về với sân Stamford Bridge hay không thì lại là câu chuyện khác. The Blues còn đang bận thanh lý đội hình cồng kềnh của mình, trong đó có 1 loạt cái tên ở vị trí trung vệ như là Trevor Chalobah hay Kalidou Koulibaly. 

Tuy nhiên, HLV mới của Chelsea là Mauricio Pochettino được cho là rất thích Maguire và từng cố gắng ký hợp đồng khi cầu thủ này còn ở Hull City. Tiếc rằng, lúc đó Leicester đã đưa ra một đề nghị hấp dẫn hơn so với Tottenham của Pochettino. 

Màn trình diễn của Mount tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT