Quảng cáo

Lộ diện bến đỗ 'bất ngờ' khi Fred chia tay Man United

Thứ ba, 30/05/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Brazil là cái tên mới nhất nhiều khả năng sẽ chia tay Old Trafford trong hè này, trước sự quan tâm đặc biệt của câu lạc bộ đến từ London.

Nghe nội dung bài viết

Man United kết thúc mùa giải với những thành công lớn trong năm đầu tiên Erik Ten Hag cầm quyền tại Old Trafford. “Bỏ túi” Carabao Cup, cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League và một trận chung kết FA Cup nảy lửa với đối thủ cùng thành phố Man City sắp tới.

Những thành công đó là tiền đề quan trọng cho những thay đổi lớn, được mong chờ sẽ mang lại hiệu quả cao trong tương lai gần huấn luyện viên người Hà Lan còn tại vị ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Chuyện đi-ở của các cầu thủ là vấn đề nóng và luôn được quan tâm nhiều nhất, cái tên mới nhất không thoát khỏi guồng quay này là tiền vệ tuyển Brazil, Fred. Anh có một mùa giải được đánh giá là “tạm ổn” tại Manchester, có đến 22 trận đấu ra sân trong đội hình chính thức của MU mùa này, nhưng là ít nhất so với tất cả các mùa giải trước đây từ khi Fred đến.

Fred chia tay MU, đến bến đỗ mới ‘khó tin’ 286049
Fulham đang rất khát khao có được chữ ký của Fred trong hè này. Ảnh: Manchester United

Đến Fulham được cho là rất 'bất ngờ' bởi Fred hiện tại vẫn chưa xuống phong độ quá nhiều, và còn đủ khả năng để tiếp tục ở lại Old Trafford tiếp tục cống hiến và cạnh tranh là có. Tuy nhiên, tuổi tác được cho là vấn đề chính quyết định việc cả hai bên không còn nhiều tiếng nói chung. Hiện tại, Fred đã 30 tuổi và thời hạn hợp đồng giữa anh và ‘Quỷ đỏ’ chỉ còn lại 1 năm, MU sẽ bán anh trong hè này để thu về một khoản tiền, trước khi để anh trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

Theo Manchester Evening News, đội bóng đến từ thành London, Fulham đang rất muốn có được sự phục vụ của Fred, bản hợp đồng có thể giúp đội bóng tăng khả năng trụ lại vững vàng hơn ở Ngoại hạng Anh mùa bóng mới. Chính huấn luyện viên trưởng của Fulham, Marco Silva đã có nhiều hơn một lần đến và nói chuyện riêng với Fred sau khi trận đấu giữa MU và Fulham khép lại.

Thương vụ chuyển nhượng này đang được đánh giá về khả năng thành công rất cao, khi bản thân tiền vệ Brazil cũng hiểu rằng, Erik Ten Hag đang đi trên con đường tái thiết lại Man United, với những bản hợp đồng mới trẻ hơn, chất lượng hơn, và đặc biệt là phù hợp hơn cho chiến thuật và cách điều hành đội bóng của ông.

Trận chung kết FA Cup sắp tới, sẽ là rất ngọt ngào khi Fred cùng Man United có thể nâng cao chiếc cúp vô địch, đó sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ với anh, trong màu áo ‘Quỷ đỏ’ trước khi Fred có quyết định chính thức về tương lai của mình.

MU đánh bại Brighton để vào chung kết FA Cup. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT