Quảng cáo

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao hàng đầu trước thềm chung kết FA Cup

Thứ bảy, 03/06/2023 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Ngày trước thềm trận chung kết FA Cup, Man City vừa mang tới thông tin vui cho người hâm mộ khi đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Vào 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam), Man City sẽ chạm trán MU ở trận chung kết FA Cup. Đây là cơ hội để The Citizens giành danh hiệu thứ 2 trong mùa giải năm nay, qua đó có thêm động lực hướng đến màn đại chiến Inter Milan tại trận đấu cuối cùng Champions League vào ngày 11/6.

Đáng chú ý, ngay trước thềm cuộc đọ sức với Quỷ đỏ, Man City vừa mang đến thông tin cực vui cho người hâm mộ khi đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao hàng đầu.

Cụ thể, theo tiết lộ từ TalkSport, The Citizens đã có được tiếng nói chung với Mateo Kovacic cùng người đại diện của cầu thủ này về những điều khoản cá nhân để đưa ngôi sao Croatia cập bến sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Vấn đề còn lại trong thương vụ ấy chỉ là quá trình đàm phán mức phí chuyển nhượng giữa Man City cùng Chelsea. Song, đây cũng không phải khúc mắc quá lớn bởi The Blues đã chấp nhận để Kovacic ra đi đồng thời dự kiến thu về khoảng 30-40 triệu bảng từ cựu ngôi sao Real Madrid.

Rất có thể, sau trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 11/6 tới, thương vụ Kovacic đến Man City sẽ được hoàn tất. Đây là điều mà các fan của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang rất chờ đợi, bởi lẽ, với đẳng cấp cùng bản lĩnh chinh chiến đã khẳng định, tiền vệ Croatia là sự bổ sung quá chất lượng cho tuyến giữa đội bóng.

Trong bối cảnh Kalvin Phillips vừa trải qua mùa giải thất vọng khi liên tục dính chấn thương, có thêm Kovacic, Pep Guardiola sẽ tạo ra sự luân chuyển và xoay tua hợp lý cho hàng tiền vệ, nơi mà Rodri đối diện nguy cơ quá tải khi phải thi đấu nhiều.

man-city-kovacic-1685796722.jpeg
Man City đạt thoả thuận cá nhân với Kovacic (Nguồn: Internet)

Với cá nhân cựu cầu thủ Real Madrid, việc chuyển đến sân Etihad giúp cho anh có cơ hội lớn cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải tới đồng thời được chinh chiến tại Champions League - điều mà Chelsea không thể có trong mùa bóng 2023/24.

Ngoài Kovacic, một ngôi sao khác của The Blues là Mason Mount cũng chuẩn bị chia tay CLB để gia nhập MU.

Kovacic chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT